4 tuyệt chiêu bố trí kệ tủ tivi phòng khách hiệu quả

 

Kệ tủ tivi cũng như bàn ghế sofa là một nội thất phòng khách quan trọng và gần như không thể thiếu. Nhưng đối với những bộ kệ tủ tivi phòng khách cần phải có cách bài trí, đặt để hợp lý tạo nên sự tiện lợi và hài hòa cho căn phòng khác. Cách đặt kệ tủ tivi phòng khách sau đây sẽ giúp các bạn có được cách đặt kệ tivi hợp lý nhất và đẹp nhất.

Các cách bố trí kệ tủ tivi phòng khách


Kệ tủ tivi vô cùng đa dạng với nhiều kiểu dáng, màu sắc và việc lựa chọn mẫu kệ tủ tivi tân cổ điển 2 buồng 1 kệ hợp lý với căn phòng khách là điều quan trọng nhất.

 

Lựa chọn kệ tủ tivi phòng khách hợp lý
Lựa chọn kệ tủ tivi hợp lý với phòng khách

Đối với cách đặt kệ tủ tivi các bạn có thể lựa chọn những cách đặt đặc biệt sau đây:


Kệ tivi ở dưới, tivi treo trên tường


Đây là cách bài trí thú vị và độc đáo. Các bạn có thể lựa chọn những kệ tivi đa dạng và chỉ cần cố định vị trí tivi trên tường, dưới kệ tủ tivi là có được một không gian thoáng hơn, hài hòa hơn và cũng có thêm nhiều khoảng trống bài trí thú vị cho căn phòng khách.

Cách đặt kệ tủ tivi phòng khách bên dưới tivi
Kệ tivi bên dưới


Bài trí kiểu truyền thống


Bài trí theo kiểu truyền thống có nghĩa là bạn chọn kê tivi trên mặt tủ kệ. Cố định vị trí đảm bảo độ chắc chắn. Đối với cách chọn này các bạn cần lựa chọn kệ tủ đủ rộng để bảo vệ được chiếc tivi cũng như tạo được sự cân đối, hài hòa hơn.

Cách đặt kệ tủ tivi phòng khách truyền thống
Cách kê kệ tivi truyền thống

 

Kệ tủ tivi riêng 


Thiết kế của loại kệ tivi phòng khách hiện đại này mang phong cách hiện đại. Chiếc tivi được lựa chọn riêng một kệ để. Còn những kệ khác được thiết kế đan xen tạo nên không gian thoáng và đẹp mắt.

Cách đặt kệ tủ tivi phòng khách được thiết kế riêng
Kệ tivi được thiết kế đặt riêng


Kệ tivi đa năng kết hợp tủ sách


Đây là một trong những phong cách đặc biệt tiết kiệm không gian và tận dụng không gian. Các bạn có thể sử dụng những thiết kế này cho căn phòng khách của mình. Bài trí giá để sách bên cạnh khoang đặt tivi sẽ giúp căn phòng khách của bạn kín đáo hơn, hoài cổ hơn và cũng “tri thức” hơn. 

Các đặt kệ tủ tivi phòng khách kết hợp tủ sách
Kệ tivi kết hợp tủ sách


Đó là những cách đặt kệ tủ tivi đơn giản nhất nhưng đạt hiệu quả về thẩm mỹ tốt nhất. Các bạn hãy xác định không gian căn nhà của mình trước khi quyết định chọn kệ tủ tivi bằng gỗ đẹp để đảm bảo được sự phù hợp và hài hòa nhất nhé. Chúc các bạn có được những lựa chọn tốt nhất cho căn phòng khách của gia đình mình.