Bộ sưu tập giường ngủ gỗ sồi Nga kiểu dáng cổ điển đẹp 2017

 

Trong số các sản phẩm giường ngủ gỗ sồi, Mẫu giường ngủ gỗ sồi cổ điển rất được tầng lớp đại gia, trung lưu ưa chuộng bởi các đường nét hoa văn chạm khắc tinh xảo cầu kỳ tỉ mỉ chính xác đến từng chi tiết phần đầu giường giống như một tác phẩm nghệ thuật điêu khắc. 


mẫu giường ngủ cổ điển bằng gỗ sồi được ưa chuộng nhất hiện nay
Giường ngủ gỗ sồi cổ điển rất được tầng lớp đại gia ưa chuộng

Dưới đây là một số mẫu giường gỗ sồi cổ điển đẹp năm 2017 được ưa chuộng trong thời gian gần đây
Dưới đây là một số mẫu giường gỗ sồi cổ điển đẹp năm 2017 được ưa chuộng trong thời gian gần đây
 

Giường ngủ gỗ sồi phong cách hoàng gia chạm khắc tinh xảo


Giường ngủ là sản phẩm chủ đạo trong bộ sản phẩm, với kích thước đồ sộ, phần đầu giường cao với các chi tiết hoa văn được đẽo gọt tạo hình   lồi lõm rõ nét, được mạ vàng cao cấp giúp cho sản phẩm trở nên sang trọng. Các hoạt tiết hoa hồng kiêu sa, mềm mại đối xứng đồng đều nhau, mang đến vẻ đẹp hoàn mĩ cho chiếc giường. Top mẫu giường cổ điển Gỗ tạo ra sản phẩm là gỗ sồi, gỗ bạch dương, loại gỗ có tuổi thọ từ 15-20 năm tuổi, có khả năng chống mối mọt, co ngót theo thời gian.


Giường ngủ gỗ sồi phong cách hoàng gia chạm khắc tinh xảo đậm chất cổ điển
Giường ngủ gỗ sồi phong cách hoàng gia chạm khắc tinh xảo đậm chất cổ điển


Vững chãi, bề thế với những chi tiết trang trí tinh xảo, nghệ thuật, bộ giường ngủ gỗ sồi phong cách hoàng gia chạm khắc tinh xảo chắc chắn sẽ mang tới cho gia đình bạn không gian phòng ngủ vương giả, đẳng cấp quý tộc. Tham khảo thêm các mẫu giường ngủ khác tại đây : Tại Đây

Giường ngủ gỗ sồi cổ điển phong cách châu Âu sang trọng


Giường ngủ gỗ sồi cổ điển phong cách châu Âu sang trọng gây ấn tượng đặc biệt, thu hút ánh nhìn của người đối diện với đầu giường đường nét hoa văn  tinh xảo được đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân có kinh nghiệm chạm khắc chăm chút đến từng chi tiết. Giường ngủ kiểu hoang gia tại Hà Nội Lớp đệm đầu giường làm bằng chất liệu da thật, mềm mịn, các hạt óng ánh trang trí lõm vào bên trong không chỉ mang lại sự tinh tế, thời thượng cho đầu giường mà còn là chỗ dựa lưng lý tưởng nếu bạn muốn đọc sách, lướt web bằng điện thoại trước khi đi vào giấc ngủ. 


Giường ngủ gỗ sồi cổ điển phong cách châu Âu sang trọng đẹp và tiện dụng
Giường ngủ gỗ sồi cổ điển phong cách châu Âu sang trọng đẹp và tiện dụng trong quá trình sinh hoạt
 

Giường ngủ gỗ sồi cổ điển đẳng cấp hoàng gia


Bộ giường ngủ gỗ sồi cổ điển đẳng cấp hoàng gia đẹp sa hoa, lộng lẫy với những chi tiết trang trí cầu kỳ, đậm màu hoa văn phục cổ. Giường ngủ kiểu hoàng gia Không chỉ  là nhìn thấy qua các bộ phim lấy bối cảnh phòng ngủ trong các cung điện hoàng gia, với bộ giường ngủ gỗ sồi cổ điển đẳng cấp hoàng gia bạn sẽ được trải nghiệm một không gian phòng ngủ như bậc vương giả ở Việt Nam ngay tại thế kỷ 21.

Giường ngủ gỗ sồi cổ điển đẳng cấp hoàng gia đem không gian phòng ngủ châu Âu
Giường ngủ gỗ sồi cổ điển đẳng cấp hoàng gia đem không gian phòng ngủ châu Âu đến ngôi nhà của bạn
 

Giường ngủ cổ điển phong cách hoàng gia quý tộc châu Âu
 

Giường ngủ cổ điển phong cách hoàng gia quý tộc châu Âu gây ấn tượng, thu hút ánh nhìn của người đối diện bởi các chi tiết hoa văn phần đầu giường theo phong cách lâu đài châu Âu. Các chi tiết này được những người thợ lành nghề giàu tâm huyết qua đào tạo chính quy từ những trường mỹ thuật danh tiếng về chuyên ngành điêu khắc và nội thất sử dụng bộ dụng cụ mộc sắc bén chạm khắc chính xác, tỉ mỉ chi tiết, đậm màu cổ điển. Lớp đệm mút đầu giường có độ bền cao.

Giường ngủ cổ điển phong cách hoàng gia quý tộc châu Âu được làm từ những người thợ lành nghề

Giường ngủ cổ điển phong cách hoàng gia quý tộc châu Âu được làm từ những người thợ lành nghề giàu tâm huyết