Ưu nhược điểm của kệ tủ tivi đẹp bằng gỗ công nghiệp

 

Bên cạnh chất liệu gỗ tự nhiên, hiện nay ke tu tivi dep bằng gỗ công nghiệp cũng rất đa dạng. Kệ tivi làm bằng gỗ công nghiệp có đặc điểm như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ trả lời giúp bạn câu hỏi đó.

 

Kệ tủ tivi đẹp bằng chất liệu gỗ công nghiệp
Kệ tủ tivi đẹp bằng chất liệu gỗ công nghiệp

 

Kệ tivi bằng gỗ công nghiệp không bị cong vênh, co ngót

 

Đặc tính của gỗ công nghiệp là hút nước, trong quá trình tạo ra sản phẩm, gỗ công nghiệp thường được sơn từ 4 lớp đến 7 lớp để tránh thấm nước vào cốt gỗ vì thế gỗ công nghiệp thường không bị cong vênh, co ngót. Có thể làm cánh phẳng và sơn các màu khác nhau, mẫu mã phong phú đa dạng.

Kệ tủ tivi đẹp bằng gỗ công nghiệp không bị cong vênh, co ngót  
Kệ tivi bằng gỗ công nghiệp không bị cong vênh, co ngót

 

Tháo lắp và di dời

 

Với các sản phẩm kệ tủ tivi đơn giản làm bằng gỗ tự nhiên thì các liên kết gỗ bằng đinh, gim, như vậy khi di chuyển rất dễ bị xô, hở mép, hoặc bung đinh. Nhưng với các sản phẩm kệ tivi làm từ chất liệu  gỗ công nghiệp, các điểm tiếp xúc đều sử dụng các loại vít cam tháo lắp dễ dàng không ảnh hưởng đến phần tiếp xúc gỗ.Ai cũng có thể tháo lắp tiện lợi.

Kệ tủ tivi đẹp bằng gỗ công nghiệp hiện đại, tiện lợi trong quá trình sinh hoạt
Kệ tivi bằng gỗ công nghiệp hiện đại, tiện lợi trong quá trình sinh hoạt

 

Chất lượng của sản phẩm

 

Nếu so sánh về độ bền giữa kệ tủ tivi đẹp gỗ công nghiệp và kệ tivi bằng gỗ tự nhiên thì kệ tivi bằng gỗ công nghiệp. Một sản phẩm kệ tivi bằng gỗ tự nhiên có thể kéo dài 10-15 thậm chí 20 năm song kệ tivi bằng gỗ công nghiệp chỉ có tuổi thọ khoảng một vài năm.

Kệ tủ tivi đẹp gỗ công nghiệp thường kém bền hơn gỗ tự nhiên
Kệ tivi gỗ công nghiệp thường kém bền hơn gỗ tự nhiên

 

Màu sắc kệ tivi gỗ công nghiệp

 

Gỗ tự nhiên thường có các đường vân gỗ đẹp, mỗi loại gỗ có một đường vân khác nhau, trong cùng một loại gỗ các đường vân cũng có hình thù rất đa dạng, vì thế kệ tủ tivi hiện đại bằng gỗ tự nhiên thường có màu sắc tự nhiên, đa dạng hơn kệ tủ tivi đẹp gỗ công nghiệp.

Kệ tủ tivi đẹp gỗ tự nhiên thường có màu sắc tự nhiên của gỗ hơn gỗ công nghiệp
Kệ tivi gỗ tự nhiên thường có màu sắc tự nhiên của gỗ hơn gỗ công nghiệp

 

Giá thành sản phẩm

 

Kệ tivi bằng gỗ công nghiệp gia công chế tác thường đơn giản hơn gỗ tự nhiên, chi phí nhân công ít, có thể sản xuất ngay không cần phải qua giai đoạn tẩm sấy, lựa chọn gỗ như gỗ tự nhiên, giá phôi gỗ rẻ hơn, vì vậy giá kệ tivi phòng khách bằng gỗ công nghiệp thường rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên.

Kệ tủ tivi đẹp gỗ công nghiệp là đồ nội thất tô điểm cho phòng khách gia đình
Kệ tivi gỗ công nghiệp là đồ nội thất tô điểm cho phòng khách gia đình

Kệ tivi không chỉ là nơi đặt để các thiết bị điện tử phục vụ nhu cầu sinh hoạt của bạn và gia đình. Kệ tivi còn là đồ nội thất quan trọng tô điểm cho phòng khách, phòng ngủ của căn nhà mơ ước của bạn. Các mẫu Kệ tủ tivi đẹp gỗ công nghiệp hay kệ tivi gỗ tự nhiên đều có những ưu nhược điểm riêng, căn cứ vào tình hình tài chính, mong muốn của bản thân, bạn nên đưa ra quyết định sáng suốt và phù hợp lựa chọn ra sản phẩm kệ tivi phù hợp nhất cho gia đình mình. Tham khảo thêm bài viết chọn kệ tivi gỗ hương cho phòng khách gia đình bạn tại đây: https://www.noithatgoquy.com/tin-tuc/tai-sao-nen-chon-mua-ke-tu-tivi-go-huong-cho-noi-that-phong-khach-nid40.html