Trung tâm trưng bay giới thiệu các tác phẩm nghệ thuật từ gỗ như Nu, Lũa, Tượng, Non Nước


Cửa hàng nội thất gỗ quý địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất uy tín, cao cấp tại Hà Nội, đặc biệt tại Xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất cao cấp của công ty hiện đang trưng bày 1 bộ sưu tập các sản phẩm nghệ thuật được làm từ nu, lũa lên tới hàng trăm tác phẩm vô cùng giá trị.


Các sản phẩm được trưng bày tại đây đều là những kiệt tác nghệ thuật nu lũa rất đặc biệt. Đến đây những người yêu thích loại hình nghệ thuật này sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm nu lũa đắt giá nhất. Tham khảo thêm các tác phẩm nghệ thuật lũa tại đây : https://www.noithatgoquy.com/danh-muc/choi-go-lua.html


Mỗi sản phẩm đều mang vẻ đẹp độc đáo và duy nhất, người nghệ nhân tùy thuộc vào hình dáng từng khúc nu hay lũa đó mà tạo hình để trở thành những bức tượng giàu tính nghệ thuật nhưng vẫn giữ được những nét đẹp thiên tạo của nó.


Để có được bộ sưu tập khủng với hàng trăm các tác phẩm thì ông chủ của công ty Onplaza Việt Pháp đã lặn lội, săn tìm khắp nơi để mua về. Các tác phẩm có giá thành từ hàng chục đến hàng trăm triệu chính bởi tượng nghệ thuật gỗ lũa không phải làm bằng máy móc hay dưới bàn tay của người thợ mộc bình thường mà phải được tạo tác từ sự khéo léo, khối óc và tài truyền thần của người nghệ nhân. Bởi vậy mà mỗi sản phẩm nu lũa nghệ thuật được đánh giá cao hay thấp là ở giá trị nghệ thuật, cái hồn của nó.


Cùng ngắm một số mẫu kiệt tác nghệ thuật Nu, Lũa, Tượng
 

Đ/c: 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội ( VPGD)
Đ/c: 27 Ngõ 76 Nghách 32 An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ Hà Nội ( Khu trưng bày )
Phone: 02436.555.888 - 0932.144.888

website : https://www.noithatgoquy.com