Mẹo trang trí kết hợp bàn ghế sofa và kệ tivi phòng khách ấn tượng

 

Phòng khách hiện đại thì không thể thiếu được những mẫu nội thất hiện đại như bàn ghế sofa và thiết kế kệ tủ tivi phòng khách. Chính vì thế mà gia chủ phải biết cách kết hợp những mẫu nội thất này một cách hài hòa và hợp lý nhất. Sau đây là một số sự kết hợp đẹp mắt cho bạn có thể tham khảo và đưa ra ý tưởng độc đáo cho riêng mình.


Gam màu trắng nhẹ nhàng luôn mang đến nét đẹp thoải mái, lịch sự và trang nhã

 

kệ tivi phòng khách màu trắng mang đến không gian sạch sẽ, rộng rãi
Màu trắng mang đến không gian sạch sẽ, rộng rãi


Đầu tiên là một mẫu sofa trắng với kiểu dáng hiện đại kết hợp với chiếc kệ tivi phòng khách hiện đại với thiết kế độc đáo, gam màu trắng hiện đại và sang trọng. Chiếc kệ để tivi được chia thành nhiều ngăn khác nhau cho bạn có thể đựng các đồ dùng đi kèm một cách tiện dụng. Sử dụng với gam màu nhẹ nhàng luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng diện tích nhỏ, và đây cũng là tone màu đang được coi là xu hướng được yêu thích trong năm 2017 này.


Gam màu đen – trắng tạo sự sang trọng, huyền bí

 

kệ tivi phòng khách màu đen luôn mang đến sự sang trọng, lôi cuốn
Màu đen luôn mang đến sự sang trọng, lôi cuốn


Tiếp theo là một không gian phòng khách với hai gam màu đen trắng làm chủ đạo vô cùng nổi bật và ấn tượng. Bộ ghế sofa dài được thiết kế với gam màu đen kết hợp cùng là mẫu kệ tủ tivi phòng khách với thiết kế có hộc tủ để bạn có thể đựng những sản phẩm đi kèm như đầu đĩa nhạc các thiết bị âm thanh, kích thước khá nhỏ cho bạn có thể sử dụng được cho cả những không gian phòng khách hẹp.
Như đã nói, màu đen trong phòng khách sắc trắng tạo ra cái nhìn sang trọng, đặc biệt thú vị và là điểm nhấn. Màu đen kết hợp với các màu sắc trung tính khác như xám, nâu, sẽ đem đến cá tính riêng cho không gian yên tĩnh phong phú, sâu sắc.


Sofa nỉ cùng kệ tivi treo tường cho không gian nổi bật, nhiều màu sắc

 

Sofa nỉ nổi bật cùng kệ tủ tivi treo tường
Sofa nỉ nổi bật cùng kệ tivi treo tường


Đây là một sự kết hợp vô cùng đẹp mắt và ấn tượng của mẫu kệ tivi kiểu dáng hiện đại kết hợp với mẫu bàn ghế sofa nỉ lệch màu nâu xám và trắng kem của vô cùng sang trọng, mang một vẻ đẹp hiện đại. Top 3 mẫu kệ tủ tivi cao cấp sản phẩm được làm bằng chất liệu cao cấp cho bạn một sản phẩm luôn bền đẹp theo thời gian.


Kệ tivi di động và sofa da: sự kết hợp hoàn hảo và năng động

 

Năng động, tiện lợi với kệ tủ tivi di động và sofa da
Năng động, tiện lợi với kệ tivi di động và sofa da


Một thiết kế kệ tivi tuyệt vời ván ép cong và được đánh bóng. Chân đế kệ có những chiếc bánh xe có thể linh hoạt di chuyển. Sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích sự đổi mới và năng động cho căn phòng khách nhà mình. Ghế sofa da cao cấp với những thiết kế ấn tượng tạo giúp phòng khách gia đình vừa hiện đại, tinh tế lại năng động và đẳng cấp. Đây là bộ đôi hoàn hảo giúp căn phòng của bạn trở nên độc đáo và tiện lợi.
Một không gian phòng khách đẹp cần phải đáp ứng được vai trò công năng cần thiết, vừa đạt giá trị thẩm mỹ mà gia chủ mong muốn. Hiện nay, những mẫu nội thất bàn ghế salon hay mẫu kệ tivi bằng gỗ tự nhiên đang được yêu mến hơn cả bởi nó thể hiện được hai vai trò quan trọng này.