Những bộ Kệ tủ tivi cao cấp cần mua ngay đặt trong phòng khách gia đình bạn

 

     Kệ tủ tivi cao cấp là món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách. Tuy nhiên, với sự đa dạng trong chất liệu, kiểu dáng kệ tivi đã khiến cho không ít nhiều gia đình trở nên băn khoăn không biết nên chọn loại kệ tivi nào bởi mỗi loại lại có các ưu và nhược điểm khác nhau.Hãy cùng chúng tôi khám phá các thiết kế kệ tủ tivi đẹp và tiện dụng dưới đây nhé. 

 

Mẫu kệ tủ tivi cao cấp món đồ nội thất không thể thiếu cho phòng khách hiện đại
Sản phẩm kệ tủ tivi hiện đại món đồ nội thất không thể thiếu cho phòng khách

 

Kệ tivi treo tường

 

     Kệ tivi treo tường cho phòng khách là giải pháp hoàn hảo để tiết kiệm không gian cho căn hộ của bạn. Có nhiều mẫu kệ tủ tivi cao cấp treo tường còn kết hợp chung với các tủ sách để giúp chủ căn nhà vừa có thể trưng bày sách hoặc thiết bị khác giúp bạn lưu trữ được nhiều trang bị.

 

Mẫu kệ tủ tivi cao cấp treo tường tiết kiệm không gian cho căn hộ
Kệ tivi treo tường tiết kiệm không gian cho căn hộ
 

     Bạn có thể chọn sản phẩm kệ tủ tivi gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp với nhiều vân màu sắc khác nhau. Mặt khác để chọn được kệ tivi treo tường đẹp cần phải nhấn mạnh đến tính cách của đồ trang trí trong phòng khách như cách điệu hay truyền thống, đơn thuần hay cầu kì. Việc lựa chọn cùng phong cách, tông màu đồng điệu sẽ đem lại phòng tiếp khách hoàn mỹ từng nội thất một và nới rộng được diện tích.

 

Kệ tivi bằng kính sang trọng

 

     Thay vì lựa chọn chất liệu gỗ quen thuộc, lựa chọn những chiếc kệ tivi bằng kính với những thiết kế độc đáo mới lạ kết hợp với bộ bàn ghế phòng khách chắc chắn sẽ làm điểm nhấn cho căn phòng khách của bạn thêm nổi bật và sang trọng.

Kệ tủ tivi cao cấp bằng kính có giá thành rẻ hơn kệ gỗ tự nhiên
Kệ tivi bằng kính có giá thành rẻ hơn kệ gỗ tự nhiên

✶ Với thiết kế sang trọng cùng nhiều kiểu dáng bắt mắt, giá thành rẻ và có nhiều kiểu đáng để lựa chọn, kệ tivi kính luôn là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình Việt. 
✶ Dễ dàng nhận thấy những phòng khách nhỏ khi đặt kệ tivi kính sẽ có cảm giác rộng lớn hơn.
✶ Với mỗi mẫu sản phẩm sẽ có rất nhiều kích thước để khách hàng lựa chọn, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua mà không sợ không có kích cỡ vừa với không gian nhà mình.

 

Kệ tivi mặt đá đẹp

 

     Với các mẫu kệ tivi mặt đá với bề mặt sáng bóng thể hiện tính hiện đại với màu sắc hoa văn đẹp, bạn sẽ chẳng cần đến bất cứ phụ kiện trang trí nào khác mà phòng khách của bạn vẫn luôn nổi bật.

Kệ tủ tivi cao cấp mặt đá vệ sinh, lau chùi đơn giản, nhanh chóng
Kệ tivi mặt đá vệ sinh, lau chùi đơn giản, nhanh chóng

     Một trong những lý do khác mà nhiều khách hàng lựa chọn kệ tivi mặt đá cho gia đình của mình là việc lau chùi và vệ sinh cũng rất đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian. Tuỳ vào kiến trúc không gian nội thất phòng khách, sơn tường, hay phụ kiện xung quanh mà bạn có thể lựa chọn một chiếc kệ tủ tivi cao cấp với bề mặt hoạ tiết tương ứng để tạo sự đồng điệu và thống nhất cho căn phòng.
     Nội thất Onplaza hiện đang cung cấp nhiều mẫu kệ tivi đẹp với giá cả phải chăng, bạn có thể liên hệ để chọn được nội thất vừa ý cho gia đình. Tham khảo thêm bài viết bài trí kệ tivi phòng khách hiệu quả: https://www.noithatgoquy.com/tin-tuc/y-tuong-doc-dao-ve-cach-bai-tri-ke-tu-tivi-phong-khach-hieu-qua-nid47.html