Mẫu giường ngủ gỗ sồi phong cách quý tộc cho phòng ngủ gia đình



Với những đặc điểm vượt trội như vân gỗ đẹp, có khả năng chống cong vênh mối mọt, độ bền qua nhiều thập kỷ, giường gỗ sồi luôn là loại giường ngủ hút khách. Nội thất gia đình xin giới thiệu đến quý khách hàng 5 mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp độc đáo mang đến đẳng cấp quý tộc, hoàng gia cho phòng ngủ gia đình. 
 

Mẫu giường ngủ hoàng gia bằng gỗ sồi nhập khẩu nguyên chiếc
Mẫu giường ngủ hoàng gia bằng gỗ sồi nhập khẩu nguyên chiếc
 

Giường ngủ hoàng gia chạm khắc hoa văn cổ điển sang trọng


Đây là sản phẩm giường ngủ cổ điển cao cấp được nhiều nước phương Tây ưa chuộng bởi mang hơi hướng cổ điển, sang trọng, quý phái. Với phần thành giường nhô cao, đầu chạm khắc hoa văn tinh xảo, chi tiết màu vàng gợi lên đẳng cấp hoàng gia cho phòng ngủ của bạn.

Được thiết kế theo nét cổ điển mang kiểu dáng phương tây sang trọng quý phái
Được thiết kế theo nét cổ điển mang kiểu dáng phương tây sang trọng quý phái
 

Giường ngủ cao cấp phong cách hoàng gia Ý sang trọng 


Mẫu giường ngủ hoàng gia Ý được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, nhập khẩu 100% gỗ và linh kiện từ Italya. Giường gỗ sồi, thiết kế không chỉ được tạo hình bắt mắt. Họa tiết chạm khắc tinh xảo thể hiện sự tài hoa từ bàn tay của các nghệ nhân lành nghề. Phần lưng tựa lót đệm mềm mại vừa mang tính thẩm mỹ vừa giúp người dùng thêm phần thoải mái.

Kiểu dáng hoàng gia với thiếu kế cổ kết hợn với hiện đại được bán tại Hà Nội

Kiểu dáng hoàng gia Ý với thiếu kế cổ kết hợn với hiện đại được bán tại Hà Nội
 

Giường ngủ hoàng gia cao cấp chạm khắc mạ vàng tinh xảo


Giường ngủ mang phong cách cổ của Ý nổi bật nhờ màu xanh chủ đạo của giường, màu vàng đồng của tab giường và một số chi tiết hoa văn trên cả 2 sản phẩm. Phần thành của đầu giường được thiết kế cao, có nhiều họa tiết con thoi đan xen nhau dạng mắt cáo không những gợi sự sang trọng mà còn tạo cảm giác êm ái ngay từ khi chiêm ngưỡng sản phẩm. Giường ngủ cao cấp phong cách hoàng gia Ý sang trọng Giường ngủ khẳng định vẻ đẹp quý tộc sang trọng vẫn luôn có sức hút mạnh mẽ đối với không gian nội thất của những gia chủ sành điệu. Thiết kế kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp đương đại và hơi thở cổ điện đậm chất hoàng gia Ý mang đến không gian sống hiện đại và tiện nghi cho người sử dụng.

nội thất phòng ngủ được chú ý đến các kiểu giường ngủ roman ( Italya )
Với không gian nội thất phòng ngủ được chú ý đến các kiểu giường ngủ roman ( Italya )
 

Giường ngủ sang trọng chạm khắc tinh xảo


Vượt qua những mẫu giường ngủ thông thường mang đến cho không gian phòng ngủ nhà bạn sự sang trọng tinh tế đến từng đường nét nhỏ, giường ngủ được làm từ gỗ sồi nguyên khối mang phong cách Châu Âu quyền quý, sang trọng với những đường nét chạm khắc tinh xảo, hoàn hảo tới từng chi tiết hoa văn, được phủ lên một màu vàng hoàng gia sang trọng khiến cho không gian bừng sáng như cung điện nguy nga.

Showroom trương bày giường ngủ hiện đang có rất nhiều sản phẩm giường gỗ sồi đủ mọi phong cách từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại với chất lượng cao, kiểu dáng đẹp, giá thành hợp lý. Tham khảo thêm bài viết giúp lựa chọn bộ salon phòng khách sang trọng tại đây: https://www.noithatgoquy.com/tin-tuc/nha-cao-cua-rong-cung-can-salon-vua-kho-phu-hop-khong-gian-nid30.html