Lựa chọn mua kệ tủ tivi phù hợp với không gian hiện đại 2017

 

Lựa chọn mua kệ tủ tivi phù hợp với không gian cũng như đảm bảo được công năng sử dụng theo mong muốn của người sử dụng không phải gia đình nào cũng có thể lựa chọn được. Những lưu ý khi chọn mua kệ tủ tivi 2017 sau đây sẽ giúp các gia đình có được những kinh nghiệm lựa chọn mua kệ tivi phòng khách phù hợp nhất cho gia đình mình.


Những lưu ý khi chọn mua kệ tủ tivi 2017


Kệ tủ tivi là một trong những nội thất phòng khách quan trọng và việc lựa chọn kệ tủ tivi các gia đình nên chú ý tới những lưu ý sau đây:
   Kích thước kệ tủ tivi: Đây là một trong những lưu ý quan trọng nhất đảm bảo sự hài hòa về kiến trúc trong không gian của căn phòng. Các bạn cần chú ý tới kích thước của căn phòng để lựa chọn kệ tủ tivi cũng như lựa chọn bàn ghế sofa. Nếu đã mua trước bàn ghế sofa thì cũng cần lưu ý tới kích thước của bộ bàn ghế sofa để lựa chọn bộ kệ sao cho hợp lý, hài hòa. Kích thước phải đảm bảo phù hợp, tỷ lệ thuận với căn phòng và bàn ghế. Nếu bạn chưa biết có thể tham khảo tại đây cách kết hợp bàn ghế sofa và kệ tivi phòng khách để biết thêm mẹo trang trí cho căn phòng ấn tượng.

Chọn kích thước khi mua kệ tủ tivi vô cùng quan trọng
Kích thước của kệ tủ tivi vô cùng quan trọng


   Kiểu dáng kệ tủ tivi: Ngay sau kích thước là kiểu dáng của kệ. Không gian căn phòng và nội thất khác là phong cách cổ điển thì kiểu dáng của bộ kệ tủ tivi cũng phải là dòng cổ điển và ngược lại. Bên cạnh đó, những căn phòng có diện tích quá nhỏ có thể sử dụng những bộ kệ có thiết kế bám tường và ít họa tiết cầu kỳ.

Chọn kiểu dáng khi mua kệ tủ tivi là yếu tố thứ 2 cần quan tâm
Kiểu dáng của kệ tủ tivi là yếu tố thứ 2 cần quan tâm


   Chất liệu của bộ kệ tủ tivi: Đây là yếu tố quan trọng mà các bạn cần chú ý. Có nhiều chất liệu đa dạng như gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, kính, nhựa… các bạn có thể lựa chọn theo sở thích và khả năng tài chính của gia đình mình. Nhưng chất liệu gỗ tự nhiên luôn được khuyến khích sử dụng bởi chúng có màu sắc đẹp, độ bền tốt và an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

Mua kệ tủ tivi cần chú ý chất liệu gì? có hợp với không gian không
Chất liệu là yếu tố quan trọng


   Màu sắc của kệ tủ tivi: Màu sắc của bộ kệ tủ tivi khá hạn chế và vì vậy, các bạn có thể lựa chọn với hai hướng đó là đồng bộ với màu sắc của nội thất khác hoặc lựa chọn tương phản.

Chọn màu khi mua kệ tủ tivi phải hài hòa trong căn phòng
Màu sắc của bộ kệ tivi hài hòa trong căn phòng


   Vị trí đặt kệ: Đây là một trong những yếu tố mà các gia đình nên lưu ý. Có những loại kệ tivi phòng khách và phòng ngủ. Đối với kệ phòng khách thường được đặt đối diện với bộ bàn ghế sofa và chúng có thêm những thiếc kế hộc tủ độc đáo cũng như có thêm khu vực trang trí nhỏ gọn. Còn với phòng ngủ thì kệ được đặt đối diện với giường ngủ gia đình bạn!

Đặt vị trí tốt hài hòa với căn phòng khi mua kệ tủ tivi
Vị trí đặt kệ tủ cũng cần phải lưu ý


Đó là những lưu ý khi lựa chọn mua kệ tủ tivi mà các gia đình không thể bỏ qua. Các bạn có thể lựa chọn thêm các kệ tủ tivi tại Nội thất nhập khẩu để có thêm những lựa chọn độc đáo cho gia đình mình nhé!