Những điều cần lưu ý khi mua kệ tủ tivi gỗ cho phòng khách

 

Kệ tủ tivi cho phòng khách được nhiều gia đình yêu thích sử dụng chất liệu gỗ. Những bộ kệ tủ tivi gỗ cho phòng khách mang đến không gian tươi mới và sang trọng cho mỗi gia đình. Khi lựa chọn kệ tủ gỗ cho phòng khách bạn cần nắm vững những lưu ý cơ bản sau đây:

Chất liệu kệ tủ gỗ

 

Chất liệu gỗ hiện nay có nhiều loại nhưng chủ yếu được đưa về hai loại là gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. Những sản phẩm kệ tủ tivi gỗ tự nhiên luôn là những sản phẩm thân thiện với người sử dụng, chất lượng tốt, độ bền cao, nhiều mẫu mã đẹp song giá thành đắt.

Kệ tủ tivi gỗ tự nhiên đẹp
Kệ tủ gỗ tự nhiên đẹp

Đối với chất liệu gỗ công nghiệp cũng có những ưu điểm riêng đó chống co ngót, cong vênh, màu sắc đa dạng, giá thành rẻ hơn kệ tủ gỗ tự nhiên.

Kệ tủ tivi gỗ công nghiệp cho kiểu dáng đa dạng
Kệ tủ gỗ công nghiệp cho kiểu dáng đa dạng

Khi lựa chọn chất liệu, các bạn nên lựa chọn theo khả năng tài chính, mục đích sử dụng của gia đình mình.

 

Kích thước kệ tủ tivi gỗ

 

Trước khi lựa chọn kệ tủ gỗ phòng khách các bạn cần chú ý tới kích thước của căn phòng khách. Kích thước của căn phòng, bàn ghế gỗ hương đỏ sẽ ảnh hưởng tới kích thước của kệ tủ gỗ.

Kich thước kệ tủ tivi gỗ phải phù hợp với phòng khách và sofa
Kich thước kệ tủ gỗ phải phù hợp với phòng khách và sofa

 

Phong cách thiết kế

 

Đối với kệ tủ gỗ phòng khách hiện nay thì có rất nhiều những phong cách và điều các bạn cần chú ý khi lựa chọn đó là hãy lựa chọn theo phong cách thiết kế của phòng khách, bàn ghế sofa. Nếu căn phòng khách của các bạn được thiết kế theo phong cách cổ điển thì hãy lựa chọn kiểu dáng của kệ tivi theo phong cách cổ điển, phong cách tân cổ điển thì chọn kệ tivi phòng khách tân cổ điển, phong cách hiện đại thì lựa chọn kệ tủ hiện đại.

Phong cách của kệ tủ tivi gỗ phải hài hòa với không gian và nội thất
Phong cách của kệ tủ gỗ phải hài hòa với không gian và nội thất

 

Màu sắc của kệ tủ tivi gỗ

 

Đối với màu sắc, cũng có nhiều lựa chọn đa dạng và các bạn có thể lựa chọn theo phong cách đối lập với ghế sofa để tạo điểm nhấn. Nhưng với cách lựa chọn này khá mạo hiểm và các bạn cần nhờ tới sự hỗ trợ của các chuyên gia nội thất.
Và việc đơn giản nhất các bạn nên lựa chọn kệ tủ gỗ có màu sắc đồng bộ, hài hòa với sơn nhà, ghế sofa. Đây là cách lựa chọn đơn giản nhất và đảm bảo được tính hài hòa về tổng thể màu sắc.

Lựa chọn màu sắc kệ tủ tivi gỗ đảm bảo hài hòa với tổng thể
Lựa chọn màu sắc đảm bảo hài hòa với tổng thể

Đó là những lưu ý khi lựa chọn kệ tủ gỗ cho phòng khách các bạn nên đặc biệt lưu ý. Chúc các bạn lựa chọn được bộ kệ tủ gỗ phù hợp với căn phòng khách của gia đình mình! Tham khảo thêm bài viết nên lựa chọn mua kệ tủ tivi gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp tại đây: https://www.noithatgoquy.com/tin-tuc/nen-mua-ke-tu-tivi-go-tu-nhien-hay-go-cong-nghiep-nid42.html