Chiêm ngưỡng những mẫu kệ tủ tivi gỗ sồi tự nhiên đẹp nhất 2017

 

Nội thất phòng khách không thể thiếu bộ kệ tủ tivi. Đây là một trong những nội thất phòng khách quan trọng mà các gia đình nên lưu ý trong lựa chọn. Kệ tivi gỗ sồi tự nhiên là một trong những loại kệ tủ tivi được các gia đình đặc biệt yêu thích bởi chúng có vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo, độ bền cao và thân thiện với sức khỏe của người tiêu dùng. Hãy cùng khám phá những mẫu kệ tủ tivi gỗ sồi tự nhiên đẹp nhất 2017 nhé!


Gỗ sồi là gì và những mẫu kệ tivi được làm từ gỗ sồi


Gỗ sồi là một trong những loại gỗ tự nhiên thuộc khu vực Châu Âu và Mỹ. Đây là một trong những dòng gỗ tự nhiên cao cấp được ứng dụng cao trong nội thất. Và ứng dụng kệ tủ tivi gỗ sồi mang đến cho các gia đình những lựa chọn có tính thẩm mỹ cao nhất.

Từng chi tiết bộ kệ tủ tivi gỗ sồi có tính thẩm mỹ cao
Kệ tủ tivi gỗ sồi có tính thẩm mỹ cao


Đối với việc lựa chọn kệ tủ tivi gỗ tự nhiên nói chung và kệ tủ tivi gỗ sồi nói riêng các gia đình nên chú ý tới những điểm sau:Kiểu dáng phải hài hòa với thiết kế nội thất căn phòng khách. Có nghĩa là, phong cách hiện đại nên kết hợp với những mẫu kệ tủ tivi phòng khách hiện đại để đảm bảo được tính thống nhất về thiết kế cho căn phòng khách.

Thiết kế kệ tủ tivi gỗ sồi hiện đại cho phòng khách hiện đại
Thiết kế hiện đại cho phòng khách hiện đại


Đối với những căn phòng khách cổ điển nên lựa chọn những bộ kệ tủ tivi cổ điển để có được tính hài hòa về phong cách và đạt được tính thẩm mỹ cao nhất.

Thiết kế kệ tủ tivi gỗ sồi cổ điển cho nội thất cổ điển
Thiết kế cổ điển cho nội thất cổ điển


Kích thước kệ tủ tivi gỗ sồi cũng phải đảm bảo được sự hài hòa với bộ ghế sofa và diện tích căn phòng. Không nên lựa chọn những bộ ghế sofa quá lớn cho căn phòng khách nhỏ và ngược lại.

Kích thước bộ kệ tivi phải phù hợp với căn phòng khách
Kích thước phù hợp với căn phòng khách


Màu sắc đảm bảo được yếu tố hài hòa là điều cần thiết nhất. Nội thất kệ tủ tivi gỗ sồi có màu vân gỗ đẹp tự nhiên và cũng khá đa dạng, vì vậy khi lựa chọn màu sắc các gia đình nên chú ý đến những yếu tố phù hợp đối với sơn tường, phong cách nội thất và màu sắc nội thất.

Màu sắc kệ tủ tivi gỗ sồi cần phải đảm bảo được sự hài hòa
Màu sắc kệ tủ tivi gỗ sồi cần phải đảm bảo được sự hài hòa


Đó là những tiêu chí quan trọng trong lựa chọn nội thất phòng khách với kệ tủ tivi gỗ tự nhiên. Những mẫu kệ tivi gỗ sồi đẹp khác các bạn có thể tham khảo như sau:

Thiết kế kệ tủ tivi gỗ sồi cổ điển đẹp hoàn hảo cho căn phòng khách
Thiết kế cổ điển đẹp hoàn hảo cho căn phòng khách

Màu nâu của bộ kệ tủ tivi gỗ sồi mang đến vẻ sang trọng cho căn phòng
Màu sắc sang trọng

Thiết kế đơn giản nhưng hoa văn gỗ tự nhiên đẹp vô cùng
Thiết kế đơn giản nhưng hoa văn gỗ đẹp tự nhiên


Với những mẫu kệ tivi gỗ sồi tự nhiên cao cấp, các bạn có thể tham khảo trực tiếp tại Nội thất Onplaza Việt Pháp để có thêm nhiều lựa chọn độc đáo hơn cho gia đình mình nhé!