Kiểu dáng độc lạ của kệ tivi được làm từ gốc gù hương quý hiếm

 

Kệ tủ tivi cũng giống như bàn ghế sofa phòng khách là những nội thất quan trọng và gần như không thể thiếu trong các căn nhà. Một trong những lựa chọn nội thất phòng khách của các gia đình hiện nay là gỗ tự nhiên quý hiếm. Gỗ gù hương là một trong những loại gỗ quý hiếm và gốc cây gù hương chế tác thành kệ tivi lại trở nên đặc biệt quý hiếm hơn. Kệ tivi bằng gốc cây gù hương độc đáo khác biệt có một không hai sau đây sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin và những gợi ý cho lựa chọn nội thất gia đình mình.


Tìm hiểu về kệ tivi bằng gốc cây gù hương độc đáo


Gỗ hương đã là một loại gỗ quý hiếm, gốc cây gỗ gù hương chế tác thành được kệ tivi lại càng quý hiếm hơn. Gỗ gù hương được lựa chọn để chế tạo nên bộ kệ tivi này là loại gỗ được tạo thành từ gốc cây đôi mọc sát nhau và quấn rễ thành một khối.

Kệ tivi bằng gốc cây gù hương là một khối rễ cây lớn
Kệ tivi bằng gốc cây gù hương là một khối rễ cây lớn


Bộ kệ tivi gốc cây gỗ gù hương này có diện tích dài khoảng 2,5m và có độ nặng lên đến 200kg, chiều cao là 1,2m và chiều rộng là 0,5m đảm bảo được sự chắc chắn và độ rộng cho việc đặt để tivi.

Kệ tivi bằng gỗ gù hương có khối lượng khá nặng
Kệ tivi bằng gỗ gù hương khá nặng


Đặc điểm của kệ tivi phòng khách gỗ gù hương chính là mùi hương thơm nhẹ đặc trưng, có khả năng xu đuổi côn trùng. Bên cạnh đó, vân gỗ đẹp tự nhiên hoàn hảo mang đến cho các gia đình một lựa chọn chất lượng cao. Loại kệ tivi này có thiết kế độc đáo bởi các rễ cây kết thành và hình thù của chúng hoàn toàn là tự nhiên.

Kệ tivi gỗ gù hương có hình thù độc đáo và tự nhiên
Kệ tivi có hình thù độc đáo và tự nhiên


Toàn bộ kệ tivi này có những phần thân trụ chắc chắn đảm bảo an toàn, chắc chắn khi đặt để đồ. Thêm vào đó, các gia đình cũng có thể kê loa hay những nhu cầu khác trên bộ kệ tivi bởi thiết kế tự nhiên và chắc chắn.

Thiết kế chắc chắn của kệ tivi gỗ gù hương
Thiết kế chắc chắn của kệ tivi gỗ gù hương


Để có thêm những thông tin chi tiết nhất về kệ tivi gỗ gù hương và các loại kệ tivi gỗ hương khác các bạn có thể tham khảo chi tiết tại Noithatgoquy.com nhé!