Với 7 mẫu giường cưới đẹp sang trọng năm 2017 nhập khẩu


Giường cưới hay chiếc giường ngủ tình yêu của các cặp vợ chồng là một nội thất vô cùng quan trọng. Những chiếc giường ngủ đẹp dành cho vợ chồng mới cưới luôn được các cặp vợ chồng đặc biệt quan tâm bởi đây là nơi nghỉ ngơi và cũng là nơi họ trao nhau những sẻ chia, nhưng vui buồn và hạnh phúc cho cuộc sống chung của mình.
 

Top 7 mẫu giường ngủ nhập khẩu phù hợp cho vợ chồng mới cưới 2017 : Những chiếc giường ngủ nhập khẩu luôn được các gia đình ưu tiên lựa chọn bởi chúng đẹp vê hình thức và chất lượng về công năng sử dụng. Những chiếc giường tình yêu được chia thành nhiều phong cách khác nhau, nổi bật là những kiểu giường ngủ hiện đại gỗ tự nhiên và giường ngủ tân cổ điển đẹp.
 

Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp hoàn hảo cho cặp vợ chồng mới cưới


Những mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên này tập trung chính vào kiểu dáng hiện đại với thiết kế chắc chắn, tính thẩm mỹ cao và có công năng sử dụng tiện nghi. Những lựa chọn giường ngủ gỗ tự nhiên cho phòng cưới đảm bảo được độ chắc chắn, độ bền và có được những lựa chọn độc đáo với nhiều những thiết kế sáng tạo của các nhà thiết kế. Cụ thể những mẫu giường đẹp độc đáo sau:

Thiết kế ngọt ngào cho các cặp vợ chồng

Căn phòng cưới ngọt ngào hơn với mẫu giường cưới phù hợp

Căn phòng cưới ngọt ngào hơn với mẫu giường cưới phù hợp

Tone màu ấm cúng và nhẹ nhàng phù hợp cho các cặp vợ chồng son

Tone màu ấm cúng và nhẹ nhàng phù hợp cho các cặp vợ chồng son
 

Mẫu giường tân cổ điển đẹp cho vợ chồng mới cưới


Những mẫu giường tân cổ điển vừa ẩn chứa nét bí ẩn của phong cách cổ điển, vừa khoác lên mình nét đẹp hiện đại, tiện nghi. Những mẫu giường tân cổ điển dành cho các cặp vợ chồng mới cưới đều là những mẫu có thết kế Châu Âu sang trọng và đẳng cấp, bên cạnh đó, tính thẩm mỹ cũng được đặt lên hàng đầu.

Phong cách tân cổ điển hòa hợp với không gian dù hiện đại hay cổ điển

Một thiết kế bọc nệm da đẳng cấp với màu trắng chủ đạo. Phong cách tân cổ điển hòa hợp với không gian dù hiện đại hay cổ điển giúp các gia đình có được những lựa chọn hoàn hảo nhất

Kiểu giường ấm cúng và nhẹ nhàng cho những cặp đôi ngọt ngào

Mẫu giường ngủ có tone màu vàng chủ đạo tạo nên sự ấm cúng và nhẹ nhàng cho những cặp đôi ngọt ngào.

Thiết kế Châu Âu với tone màu nhẹ nhàng, ngọt ngào và có chút tinh tế, sang trọng

Thiết kế Châu Âu với tone màu nhẹ nhàng, ngọt ngào và có chút tinh tế, sang trọng phù hợp cho căn phòng cưới của các bạn trẻ.

Thiết kế nhẹ nhàng với tone màu trắng làm chủ đạo tạo nên những giá trị đích thực

Thiết kế nhẹ nhàng với tone màu trắng làm chủ đạo tạo nên những giá trị đích thực cho căn phòng ngủ của các cặp đôi.
 

Địa chỉ bán giường tại Hà Nội chất lượng tốt nhất


Để mua được những mẫu giường ngủ đẹp thì các bạn cần lựa chọn địa chỉ bán giường ngủ đẹp và đảm bảo uy tín, chất lượng. Các bạn có thể tham khảo chi tiết các mẫu giường ngủ tại Nội thất Cao Cấp Tại Hà Nội để có được những lựa chọn độc đáo cho căn phòng cưới của gia đình mình.