Phong thủy màu kệ tủ tivi ảnh hưởng đến sức khỏe và tài lộc của gia chủ

 

Kệ tivi phòng khách hay các mẫu kệ tủ tivi phòng ngủ đòi hỏi sự kết hợp hài hòa và phù hợp về màu sắc, kích thước giúp gia chủ có được không gian sử dụng tốt và tính thẩm mỹ cao. Chọn màu sắc kệ tủ tivi phòng khách hợp phong thủy sau đây sẽ giúp các gia đình có được những ý tưởng độc đáo cho lựa chọn và kết hợp màu sắc trong phòng khách của gia đình mình.


Chọn kệ tủ tivi phải phù hợp với căn phòng


Để có được một bộ kệ tủ tivi phòng khách hay kệ tủ tivi phòng ngủ phù hợp các gia đình cần chú ý tới những yếu tố cơ bản như sau:
     Yếu tố kích thước của bộ kệ với căn phòng khách. Căn phòng khách của gia đình bạn có kích thước tỷ lệ thuận với bộ bàn ghế sofa phòng khách cũng như kệ tủ tivi. Điều này đảm bảo được sự đồng bộ về kích thước, tạo nên không gian phù hợp nhất. Đối với phòng ngủ cũng cần lựa chọn những chiếc kệ tủ tivi phòng ngủ tương ứng.

Chọn kích thước bộ kệ tủ tivi phải phù hợp với căn phòng
Kích thước bộ kệ tủ tivi phải phù hợp


     Chất liệu của kệ tủ tivi phòng khách cũng là một trong những điều mà các gia đình nên lưu ý. Các bạn có thể lựa chọn những bộ kệ tủ tivi gỗ tự nhiên thông thường hoặc có thể lựa chọn kệ tủ tivi gỗ hương độc đáo. Đối với các nội thất gia đình, gỗ tự nhiên luôn được ưu tiên lựa chọn.

Lựa chọn màu sắc kệ tủ tivi gỗ tự nhiên theo sở thích
Lựa chọn kệ tủ tivi gỗ tự nhiên theo sở thích


Đó là hai điều về kích thước và chất liệu các gia đình cần lưu ý khi lựa chọn kệ tủ tivi. Còn đối với màu sắc theo phong thủy, các gia đình cần nắm được sự phù hợp màu sắc theo bản mệnh. Cụ thể, màu sắc các gia đình nên lựa chọn như sau: 
     Người mệnh Kim nên lựa chọn những bộ kệ tivi có màu nâu hoặc vàng hoặc ghi bởi Thổ sinh Kim vô cùng phù hợp.

Người mệnh Kim nên lựa chọn kệ tủ tivi màu vàng hoặc nâu
Người mệnh Kim nên lựa chọn kệ tủ tivi màu vàng hoặc nâu


     Người mệnh Mộc với thổ sinh mộc là chủ đạo nên lựa chọn những màu sắc đen hoặc xanh sẫm, bên cạnh đó hãy ưu tiên những bộ kệ tủ tivi có thiết kế mềm mại.

Người mệnh Mộc nên chọn màu đen hoặc xanh sẫm 
Người mệnh Mộc nên chọn màu đen hoặc xanh sẫm


     Người mệnh Thủy nên lựa chọn màu trắng, ghi xám hoặc màu kem.

Người mệnh Thủy có tone màu sắc tươi sáng
Người mệnh Thủy có tone màu sắc tươi sáng


     Người mệnh Hỏa vô cùng phù hợp với những gam màu của cỏ cây như màu xanh lá cây. Thêm vào đó, những người mệnh hỏa nên lựa chọn chất liệu gỗ sẽ thích hợp hơn.

Người mệnh Mộc nên lựa chọn màu sắc cỏ cây
Người mệnh Mộc nên lựa chọn màu sắc cỏ cây


     Người mệnh Thổ nên sử dụng các tone màu đỏ, nâu đỏ, hồng sẽ mang lại nhiều may mắn hơn.

Màu sắc đỏ hoặc nâu đỏ sẽ phù hợp với người mệnh Thổ
Màu sắc đỏ hoặc nâu đỏ sẽ phù hợp với người mệnh Thổ


Đó là những cách lựa chọn kệ tủ tivi phòng khách theo phong thủy, đối với kệ tủ tivi phòng ngủ các bạn cũng có thể lựa chọn theo bộ màu sắc này đều phù hợp. Tại đồ gỗ nội thất Onplaza Việt Pháp các bạn có thể chọn những bộ kệ tủ tivi đẹp và Khám phá Giường ngủ gỗ sồi phong cách cổ điển và hiện đại cho phòng ngủ gia đình bạn nhé!