Những chất liệu dùng làm kệ tủ tivi hiện đại được nhiều người lựa chọn

 

   Kệ tủ tivi là một món đồ nội thất quan trọng trong thiết kế nội thất phòng khách cho gia đình bạn. Tuy nhiên. ,với sự đa dạng trong chất liệu kệ tivi, đã khiến cho nhiều gia đình trở nên băn khoăn không biết nên chọn chất liệu gỗ nào bởi lại có các ưu và nhược điểm khác nhau. Dưới đây, Onplaza sẽ giúp bạn chọn được một chiếc kệ tivi gỗ với chất liệu phù hợp.


Kệ tủ tivi gỗ tự nhiên sang trọng, quý phái


     Kệ tủ tivi gỗ tự nhiên có ưu điểm là được tạo thành từ các sản phẩm chất liệu gỗ từ thiên nhiên chắc chắn, tạo nên sự vững chãi cùng tuổi thọ cao, bề mặt tự nhiên, mộc mạc và rất thân thiện. Đặc biệt, các sản phẩm kệ tủ tivi gỗ tự nhiên cũng có độ cứng cao, tạo thành nhiều mẫu mã kiểu dáng và phong cách khác nhau.


Kệ tủ tivi gỗ sồi

 

Kệ tủ tivi hiện đại gỗ sồi đẹp
Kệ tivi gỗ sồi đẹp cho phòng khách


     Gỗ sồi là loại gỗ có màu đẹp, vân gỗ đa dạng mang lại tính thẩm mỹ cao khi làm kệ tivi và các đồ nội thất khác. Có 2 loại sồi nga và sồi mỹ là một trong những loại gỗ được tin dùng và nhận được sự đánh giá cao về thẩm mỹ. Không gian nhà bạn trở nên ấm cúng và thân thiện khi sử dụng gỗ này. Gỗ sồi có kết cấu rất chắc chắn, có đặc điểm là nhẹ và khả năng chịu lực tốt nên khách hàng yên tâm về sự bền bỉ của nó. Đặc điểm nổi bật của gỗ sồi là khả năng chịu độ ẩm cao và hạn chế tối đa khả năng cong vênh, phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam.


Kệ tivi gỗ xoan đào

 

Kệ tủ tivi hiện đại gỗ xoan đào với vân cánh gián đặc trưng
Kệ tivi gỗ xoan đào với vân cánh gián đặc trưng


     Kệ tủ tivi gỗ xoan đào hiện đại là lựa chọn phần lớn bởi màu gỗ sáng, kiểu dáng thiết kế đa dạng, giá thành lại rẻ hơn hẳn so với các loại gỗ khác. Với màu cánh gián đặc trưng sẽ tạo cảm giác ấm cúng cho nội thất phòng khách gia đình bạn.


Kệ tivi bằng gỗ óc chó 

 

Kệ tủ tivi hiện đại gỗ óc chó
Kệ tivi gỗ óc chó đẳng cấp nội thất


     Đây là loại gỗ có khả năng chịu nhiệt tốt, độ bám keo và bám ốc vít cao. Gỗ giữ được lớp sơn rất tốt, có thể đánh bóng để trở thành thành phẩm hoàn hảo. Gỗ khô chậm nên người sản xuất phải có kỹ năng hiểu về đặc tính của gỗ để sản xuất thao tác một cách hợp lý nhất. Hơn thế nữa, gỗ óc chó theo như quan niệm của phong thủy thì đây là loại gỗ mang đến cho gia chủ sự may mắn và sự thịnh vượng.


Kệ tivi gỗ hương, kệ tivi gỗ gụ


     Hai loại gỗ này thuộc loại gỗ quý cao cấp và đều có đặc điểm chung là được trạm khắc tinh xảo dưới bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề lâu năm. Bề mặt gỗ được phủ sơn PU 3 lớp cao cấp chống cong vênh, mối mọt, có độ bền cao. Những mẫu kệ để tivi bằng gỗ hương tự nhiên loại này thường được sửa dụng cho nội thất theo phong cách cổ điển lối truyền thống...


Kệ tủ tivi hiện đại gỗ hương cổ điển, sang trọng
Kệ tivi gỗ hương cổ điển, sang trọng


Kệ tủ tivi gỗ công nghiệp năng động, hiện đại

 

Kệ tủ tivi hiện đại gỗ công nghiệp
Kệ ti vi gỗ công nghiệp hiện đại


     Đặc tính của gỗ công nghiệp là hút nước, trong quá trình sản xuất, gỗ công nghiệp thường được sơn từ 4 lớp đến 7 lớp để tránh thấm nước vào cốt gỗ vì thế gỗ công nghiệp thường không bị cong vênh, mối mọt. Có thể sơn các màu khác nhau, mẫu mã phong phú đa dạng và dễ dàng tháo lắp, di dời đến vị trí mà mình muốn. Giá thành rẻ cũng là một ưu điểm của kệ tủ tivi gỗ công nghiệp. Tuy nhiên, tuổi thọ thường thấp hơn và khả năng chịu lực cũng như chịu nước không chắc chắn như gỗ tự nhiên. Sau một thời gian sử dụng, những chiếc kệ này sẽ dễ bị cong vênh hoặc bong tróc, gây mất thẩm mỹ. Nhưng nó có ưu điểm là nhẹ nhàng hơn và không kén chọn không gian nhà, màu sắc đa dạng và với giá cả hợp lý, rẻ hơn nhiều so với chất liệu gỗ tự nhiên. Thông thường, những chiếc kệ tivi này được sử dụng nhiều cho căn hộ hiện đại với lối thiết kế đơn giản và tiện nghi.
     Với những chia sẻ trên đây, chúng tôi hi vọng bạn có thể lựa chọn cho gia đình những mau ke tivi phong khach dep với chất liệu phù hợp. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp rất nhiều mẫu kệ tivi đẹp, bàn ghế hay những sản phẩm gỗ lũa cho phòng khách với giá cả và chất lượng hợp lý.