Mẹo nhỏ để chọn lựa mẫu kệ tủ cho phòng khách chung cư sang trọng

 

   Nhắc tới các căn hộ cao cấp, người ta sẽ tưởng tượng ngay tới những đồ nội thất sang trọng, hiện đại, lộng lẫy, tinh xảo, lôi cuốn ánh mắt nhìn của mọi người. Với mẫu kệ tivi phòng khách cũng thế, phải lựa chọn sao cho chúng không chỉ là chỗ để kê tivi mà còn làm bật lên được cá tính hợp với phong cách của các chung cư hiện đại. Vì vậy, việc chọn lựa kệ tivi cho phòng khách cần được cân nhắc kĩ càng. Bài viết dưới đây, Onplaza xin tư vấn cho bạn một số mẹo nhỏ để chọn lựa kệ tivi cho phòng khách chung cư sang trọng mỹ quan.

 

Tính đến mục đích, sở thích bạn nên chọn loại mẫu kệ tủ tivi hợp lý nhất
Tính đến mục đích, sở thích bạn nên chọn kệ tủ tivi hợp lý nhất


Kiểu dáng sản phẩm


     Khi chọn kệ tivi cho phòng khách chung cư, điều đầu tiên bạn cần lưu ý là kiểu dáng của sản phẩm sao cho phù hợp với kích cỡ và không gian phòng khách nhà mình. Nếu bạn là một người yêu thích sự đơn giản và nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế và độc đáo thì những mẫu kệ tivi phòng khách hiện đại sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Những mẫu kệ tivi hiện đại thường có thiết kế đơn giản và nhẹ nhàng chủ yếu là những đường thẳng, vuông vắn hạn chế tối đa những chi tiết trang trí rườm rà và rối mắt.

 

Nên chọn loại mẫu kệ tủ tivi hiện đại phù hợp
Kệ tủ tivi hiện đại phù hợp với những người yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng


     Ngoài ra nếu bạn yêu thích phong cách tân cổ điển thì những mẫu kệ tivi phòng khách truyền thống với những đường nét chạm khắc cầu kỳ và phức tạp lại tỏ ra là một lựa chọn hoàn hảo dành cho không gian sinh hoạt chung của bạn.


Màu sắc của sản phẩm


     Tùy thuộc vào màu sắc chủ đạo của nội thất phòng khách mà bạn có thể chọn màu sắc của kệ tivi sao cho đồng điệu và nhất quán.

Nên chọn loại mẫu kệ tivi màu đen cá tính, đẳng cấp
Lựa chọn kệ tivi màu đen cá tính, đẳng cấp


     Tông màu trầm giúp không gian trở nên sang trọng, tinh tế. Màu gỗ tự nhiên tạo sắc thái cổ điển. Những màu tương phản như trắng và đen phù hợp với không gian hiện đại, thời trang. Màu hạt dẻ tạo nên vẻ lãng mạn, trang nhã cho phòng khách của gia chủ.


Kích thước của sản phẩm


     Một yếu tố mà bạn không thể bỏ qua đó là kích thước của sản phẩm. Kích thước là yếu tố tạo nên tính mỹ quan hài hòa giữa những sản phẩm nội thất. Kệ tivi hiện đại là loại kệ được sử dụng phổ biến nhất cho các không gian sống. Kích thước chuẩn của loại kệ này thường dao động từ 1100-1200*500-600*380-500mm (dài*rộng*cao). Nếu không gian có diện tích rộng, bạn có thể lựa chọn loại kệ có kích thước rộng để phù hợp với ngôi nhà mà mình đang sở hữu.

 

Nên chọn loại mẫu kệ tủ tivi có kích thước phải phù hợp với không gian phòng khách
Kích thước kệ tivi phải phù hợp với không gian phòng khách


     Kệ tivi treo tường thường có thiết kế khá đơn giản, phù hợp nhất với các không gian nội thất vừa và nhỏ. Chiều cao của loại kệ này nên đặt cao hơn mặt đất 250mm-350mm. Kích thước chiều cao này có thể thay đổi theo tường không gian để có được độ tiện dụng cao cho từng gian phòng.
     Các mẫu kệ tivi theo phong cách cổ điển thường có thiết kế khá phức tạp, cầu kì và tỉ mỉ hơn so với những loại kệ tivi khác. Kích thước chuẩn chiều cao của kệ tivi cổ điển sẽ là 580-780mm để đạt được sự hài hòa khi kết hợp với các mẫu bàn ghế sofa phòng khách hay đặt trước bộ giường ngủ gỗ sồi đỏ trong phòng ngủ cùng những đồ dùng khác.


Chất liệu sản phẩm


     Khi chọn lựa kệ tivi phòng khách, bạn không thể bỏ qua chất lượng của sản phẩm. Một chiếc kệ tivi "chuẩn" cần đảm bảo cả về thiết kế và chất lượng.

Nên chọn loại mẫu kệ tủ gỗ tự nhiên
Nên chọn sản phẩm gỗ tự nhiên


     Bạn nên ưu tiên chọn những sản phẩm gỗ tự nhiên. Loại gỗ này có độ cứng cao và có khả năng chịu lực tốt, được xử lý bằng quy trình công nghệ hiện đại nên có khả năng chống cong vênh, mối mọt, nứt mẻ cũng như tránh những tác động xấu từ môi trường, đem lại hiệu quả sử dụng tối ưu, đặc biệt là tại các không gian sang trọng như biệt thự hay chung cư cao cấp. 


Nên chọn những mẫu kệ tivi nhập khẩu

 

Nên chọn loại mẫu kệ tủ tivi phong cách hiện đại trẻ trung
Kệ tivi phong cách hiện đại trẻ trung


     Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa điểm cung cấp kệ tivi. Tuy nhiên, bạn nên chọn những mẫu kệ tivi nhập khẩu. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế và chất lượng, là chọn lựa tối ưu cho nội thất chung cư nhà bạn. Kệ tivi phòng khách nhập khẩu với nhiều kiểu dáng, màu sắc, kích thước khác nhau sẽ đem đến cho không gian căn phòng có những trải nghiệm mới hoàn toàn khác. Các mẫu sản phẩm nhập khẩu được thiết kế đẹp mắt hơn với nhiều họa tiết tinh xảo, góp phần tạo thêm nét nổi bật cho không gian sống của gia đình bạn. 
     Đến với Nội thất OnPlaza, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất về các loại kệ tủ cao cấp được thiết kế và kết hợp bàn ghế sofa và kệ tivi phòng khách đơn giản phù hợp với sở thích và phong cách riêng của khách hàng.