Chọn mua kệ tủ tivi và ghế sofa hợp phong thủy

 

Bàn ghế sofa và kệ tivi là hai món đồ nội thất phòng khách quan trọng và không thể tách rời. Lựa chọn kệ tủ tivi và ghế sofa hợp phong thủy vừa mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ, vừa tạo nên một tổng thể hài hòa và hợp lý nhất cho không gian. Hãy cùng tìm hiểu cách lựa chọn kệ tủ tivi và ghế sofa hợp phong thủy sau đây để có những cách lựa chọn phù hợp nhất với gia đình mình nhé!


Lưu ý khi chọn mua kệ tủ tivi và ghế sofa hợp phong thủy


Với những bộ bàn ghế sofa và kệ tivi, khi lựa chọn các bạn cần có những lưu ý quan trọng như sau:

  • Phong cách thiết kế: Bộ bàn ghế sofa và kệ tivi nên được lựa chọn cùng một phong cách thiết kế. Có nghĩa là, nếu các bạn lựa chọn bàn ghế sofa tân cổ điển thì cũng nên ưu tiên lựa chọn kệ tủ tivi tân cổ điển.

Lựa chọn kệ tủ tivi và ghế sofa hợp phong thủy theo cùng phong cách thiết kế
Lựa chọn kệ tủ tivi và bàn ghế theo cùng phong cách thiết kế

Việc lựa chọn cùng phong cách sẽ mang đến sự hài hòa cho căn phòng, không gặp phải những tương khắc đáng tiếc, tốt hơn cho gia chủ. Hơn nữa, những bộ bàn ghế và kệ tivi thiết kế theo cùng phong cách sẽ giúp căn phòng khách của gia đình bạn đạt được tính thẩm mỹ cao nhất.

Tính thẩm mỹ cao nhất khi chọn kệ tủ tivi và ghế sofa hợp phong thủy
Tính thẩm mỹ cao nhất cho phòng khách

  • Chất liệu: Những bộ bàn ghế sofa và kệ tủ tivi dù được thiết kế theo phong cách nào thì chất liệu cũng phải là tốt nhất. Chất liệu tốt đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn cũng như độ bền của các sản phẩm nội thất. 

Chất liệu kệ tủ tivi và ghế sofa hợp phong thủy phải tốt nhất
Chất liệu phải tốt nhất, và những bộ sofa gỗ tự nhiên bọc da cao cấp

Theo phong thủy thì chất liệu nội thất tốt tạo nên sự thịnh vượng và may mắn cho gia chủ. Thêm vào đó, yếu tố bảo vệ sức khỏe quan trọng hơn hẳn những yếu tố khác. 

  • Màu sắc: Vấn đề màu sắc theo phong thủy và vô cùng quan trọng. Lựa chọn màu sắc các bạn nên lựa chọn theo mệnh. Ví dụ như những người có mệnh Kim thì nên lựa chọn những màu sắc như vàng hay nâu đất rất tốt. Những người mệnh Thổ thì hãy ưu tiên những màu sắc đỏ, hồng, tím…

Tuân thủ bảng màu trong phong thủy khi lựa chọn nội thất
Tuân thủ bảng màu trong phong thủy khi lựa chọn nội thất

Sự kết hợp giữa Mẫu bàn ghế sofa và kệ tủ tivi hài hòa về mầu sắc và không gian nội thất. Màu sắc đóng vai trò quan trọng, bảng màu tương sinh mang đến nhiều sức khỏe, may mắn cho gia chủ. Bảng màu hòa hợp tạo nên sự thuận hòa trong gia đình. Ý nghĩa của màu sắc vô cùng quan trọng trong việc lựa chọn và kết hợp màu sắc cho căn phòng khách.

Kết hợp màu sắc kệ tủ tivi và ghế sofa hợp phong thủy
Kết hợp màu sắc vô cùng quan trọng

Trên đây là những tư vấn về cách chọn kệ tủ tivi và ghế sofa hợp phong thủy. Các bạn có thể tham khảo chi tiết hơn Xu hướng kết hợp bàn ghế sofa và kệ tivi phòng khách đơn giản hiện nay để không gian gia đình bạn hoàn hảo nhất nhé!