Tạo điểm nhấn nổi bật cho phòng khách với kệ tủ tivi gỗ

 

Phòng khách hiện đại hay cổ điển đều không thể thiếu được một bo ke tu tivi dep và phù hợp. Lựa chọn được một bộ kệ tivi đẹp là một điều không quá khó nhưng tạo được điểm nhấn cho căn phòng khách với bộ kệ tivi thì không phải ai cũng làm được. Bí quyết tạo điểm nhấn cho phòng khách với kệ tủ tivi sau đây sẽ giúp các bạn có được những cách sáng tạo mới cho không gian căn phòng khách của gia đình mình với bộ kệ tivi.

Bộ kệ tủ tivi đơn điệu không phải là không đẹp nhưng với không gian căn phòng khách và kinh phí như nhau thì tạo thêm sự đặc biệt cho căn phòng khách sẽ giúp gia đình bạn có được không gian tươi mới hơn và độc đáo hơn.

 

Tạo không gian tươi mới cho căn phòng khách với kệ tủ tivi
Tạo không gian tươi mới cho căn phòng khách với kệ tivi

Một số bí quyết đơn giản sau đây sẽ giúp các bạn thêm ý tưởng mới, sáng tạo hơn cho căn phòng khách của mình:


Điểm nhấn màu sắc là quan trọng nhất 


Dù là với kệ tivi phong cách châu Âu hay nào đi chăng nữa thì màu sắc cũng là điểm nhấn độc đáo nhất và đơn giản nhất. Khi lựa chọn màu sắc của chiếc kệ tủ tivi các bạn hãy tạo cho căn phòng của mình với tiêu chí màu sắc đơn giản như sau


   Tương phải giữa bàn ghế gỗ mun vân sọc với kệ tivi và tường nhà. Đây là cách lựa chọn độc đáo nhất nhưng các bạn cũng nên nhớ rằng, màu đỏ thì khó mà hòa hợp với màu xanh nước biển được. Do đó, khi muốn tạo điểm nhấn tương phản bạn phải xem kỹ quy tắc phối màu trong bảng màu nhé.

Tạo điểm nhấn màu sắc tương phản của kệ tủ tivi
Tạo điểm nhấn màu sắc tương phản

   Mẫu kệ tivi phong cách cổ điển nhưng sang trọng và thanh lịch đến tao nhã. Đơn giản là phong cách đen trắng ngay trong chính bộ kệ tivi với căn phòng của gia đình bạn cũng tạo nên sự tao nhã đến khó tin rồi.

kệ tủ tivi màu đen trắng thanh lịch đến tao nhã
Đen trắng thanh lịch đến tao nhã

   Đồng bộ màu sắc của bộ sofa, kệ tủ tivi và tổng thể căn phòng. Đơn giản hơn nhiều đúng không, nhưng trong cách lựa chọn này các bạn nên thêm một vài chi tiết nhỏ trên kệ tivi để có thêm sự độc đáo nhé!

Sự đồng bộ độc đáo của kệ tủ tivi với căn phòng
Sự đồng bộ độc đáo của kệ tivi phòng khách

Điểm nhấn thiết kế


Thiết kế kệ tivi thường có nhiều kiểu dáng vô cùng đa dạng và khi lựa chọn kệ tivi độc đáo các bạn nên chú ý:

  • Lựa chọn kệ tủ tivi đơn giản cực kì. Đây là thiết kế thoáng tường và đơn giản theo cách tối giản cho căn phòng thêm nhẹ nhàng.

Thiết kế tối giản của kệ tủ tivi
Thiết kế tối giản của kệ tủ tivi với căn phòng

  • Thiết kế hình khối nhiều không gian lưu trữ. Với thiết kế này bạn sẽ thấy căn phòng khách thêm nhiều màu sắc hơn và cũng đầy đủ hơn. Nhưng hãy thận trọng bởi nhiều hình khối quá sẽ rối mắt.

Lựa chọn kệ tủ tivi hình khối lưu trữ đa màu sắc
Lựa chọn hình khối lưu trữ đa màu sắc


Đó là những bí quyết lựa chọn kệ tủ tivi tạo điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng khách. Hãy đến Nội thất OnPlaza của chúng tôi để được chiêm ngưỡng và  lựa chọn cho mình những mẫu sản phẩm phù hợp với phong cách của mình nhé. Các bạn có thể tham khảo thêm 3 bước để tiết kiệm thời gian khi mua kệ tivi cho phòng khách tại đây: https://www.noithatgoquy.com/tin-tuc/3-buoc-de-tiet-kiem-thoi-gian-khi-mua-ke-tivi-cho-phong-khach-nid57.html