Xu hướng thiết kế kiến trúc không gian nội thất phòng khách với 6 bộ bàn ghế bằng gỗ Hương siêu đẹp và độc đáo

 


Các mẫu bàn ghế phòng khách được làm từ chất liệu gỗ hiện là xu hướng nội thất hiện đại được những gia chủ có điều kiện lựa chọn. Nhất là những bộ bàn ghế gỗ hương có kiểu dáng độc lạ với giá trị cao luôn tạo nên “cơn sốt” cho thị trường đồ nội thất gỗ. Tìm hiểu về giá trị của gỗ Hương và các tác phẩm nghệ thuật từ gỗ Hương 


Mẫu bàn ghế được làm từ gỗ Hương nguyên khối rất có giá trị

Mẫu bàn ghế được làm từ những gốc hương lớn có hình thù đặc biệt ( Là mẫu bàn có giá trị cao " Có thể đặt theo chất gỗ và số đôn theo yêu cầu )


Bộ bàn ghế gỗ hương cho không gian nội thất phòng khách là những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại noithatgoquy.com. Sản phẩm này được làm từ những gốc hương lớn, có hình thù đặc biệt được khai thác từ trong rừng sâu.


Bộ bàn ghế bằng gỗ Hương nguyên khối có tay vịn

Gỗ hương đang thuộc nhóm 1 và đưa vào danh sách bảo tồn ( Càng làm nổi bật lên giá trị của gỗ Hương )


Mỗi bộ bàn ghế gỗ hương là một tác phẩm nghệ thuật, mỗi tác phẩm lại phản ánh một vẻ đẹp riêng biệt. Trải qua quá trình chế tác khéo léo, những khối gỗ hương tự nhiên có một diện mạo mới mà vẫn đảm bảo được vẻ đẹp tự nhiên, giữ nguyên được các cục u, sạn, nốt sần sùi độc đáo tạo cảm giác chân thật, gần gũi với người dùng.


Chính các vân gỗ tự nhiên cùng các hang hốc, u cục,... gây ấn tượng mạnh mẽ đối với bất kỳ ai ngay từ những giây phút tiếp xúc đầu tiên. Hơn hết, nó thể hiện sự đẳng cấp và phần nào nói lên phong cách của gia chủ.


Bộ bàn ghế gỗ Hương đơn giản mang đậm tính nghệ thuật

Bàn ghế gỗ hương thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng phù hợp đặt hầu hết các kiến trúc không gian phòng khách


Mỗi bộ bàn ghế gỗ hương đều thể hiện sự tài hoa, khéo léo của các nghệ nhân trong việc biến những khối gỗ hương cổ thụ có phần thô sơ thành những tác phẩm nghệ thuật có giá trị cao. Tùy thuộc vào hình dáng của các khối gỗ mà người nghệ nhân có thể sáng tạo nên những bộ bàn ghế khác nhau. Để tạo nên những bộ bàn ghế đẳng cấp, nghệ nhân có khi phải mất tới vài tháng bởi họ chú trọng tới từng chi tiết, từng hoa văn của sản phẩm để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như sự tiện lợi, thoải mái cho người sử dụng.
Bộ bàn ghế gỗ hương ngày càng được ưa chuộng

 

Mặt bàn trà gỗ Hương nguyên khối


Quả thực, mỗi bộ bàn ghế từ chất liệu gỗ hương nói riêng và chất liệu gỗ khác nói chung chính là món quà đặc biệt từ thiên nhiên, được giới chuyên môn đánh giá cao hơn nhiều so với những loại bàn ghế bằng vải nỉ, sofa,... hay da. Bởi, nó mang vẻ đẹp độc đáo, chất gỗ quý trường tồn theo thời gian, không bị mối mọt xâm hại, sử dụng càng lâu thì bộ bàn ghế càng trở nên sáng bóng và đẹp.

Kết hợp bếp đun trên mặt bàn uống trà


Mỗi bộ bàn ghế gỗ quý là một tác phẩm nghệ thuật và qua đó cũng thể hiện cốt cách tâm hồn và gia thế của chủ nhân. Có thể nhận thấy gia chủ là người yêu thiên nhiên, con mắt nghệ thuật tinh tường, màu gỗ, chất gỗ tạo nên cảm giác tĩnh lặng, sâu lắng và thư giãn.


Cũng có nhiều người lựa chọn bộ bàn ghế gỗ hương cho phòng khách vì quan tâm tới phong thủy, chắc chắn gia chủ phải là người hiểu biết về phong thủy ngũ hành và có triết lý sống sâu rộng. Hiện nay nhu cầu chơi đồ gỗ hương ngày một tăng lên. Ai ai cũng mong muốn sở hữu cho mình một bộ bàn ghế ưng ý, hợp phong thủy và thể hiện được đẳng cấp.