Mua kệ tủ tivi gỗ hương cho nội thất phòng khách thêm sang trọng

 

Kệ tủ tivi gỗ hương là sản phẩm được rất nhiều khách hàng ưa chuộng trong thời gian gần đây. Tại sao kệ tivi gỗ hương lại được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn như vậy. Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho bạn câu hỏi đó.

 

Kệ tủ tivi gỗ hương phong cách cổ điển mang tới nét đẹp văn hóa truyền thống
Kệ ti vi gỗ hương phong cách cổ điển mang tới nét đẹp văn hóa truyền thống cho ngôi nhà của bạn

 

Ý nghĩa của kệ tủ tivi gỗ Hương trong cuộc sống sinh hoạt

 

Kệ tivi là nơi bạn đặt tivi, chức năng chính là như vậy song trong quá trình thiết kế, các nhà thiết kế rất chú trọng đến tính tiện dụng, thẩm mỹ mà kệ tivi đem lại cho cuộc sống con người. Các sản phẩm nội thất kệ tủ tivi thường có nhiều ngăn to nhỏ khác nhau tích hợp được thêm tính năng của các ngăn chứa đồ, ngăn trang trí. Kệ tivi không chỉ là nơi chứa đựng các thiết bị điện tử mà còn là vật trang trí giúp không gian nhà ở của bạn thêm hiện đại, tiện nghi.

Kệ tủ tivi gỗ hương mang giá trị thẩm mỹ cao
Kệ tủ tivi gỗ hương mang giá trị thẩm mỹ cao

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kệ tivi phòng khách hiện đại trong đó kệ tivi bằng chất liệu gỗ đang chiếm phần đa sản phẩm trên thị trường. Kệ tivi gỗ thường được làm bằng gỗ tự nhiên  có chất lượng tốt, có độ bền lâu, rất phù hợp cho những không gian cổ điển hay truyền thống, cần sự ấm cúng và tạo nên sự nên gần gũi.

Kệ tủ tivi gỗ hương chắc, nặng, có độ bền cao
Kệ tivi gỗ hương chắc, nặng, có độ bền cao

 

Kệ tủ tivi bằng gỗ hương có tốt không?

 

Gỗ hương được xếp vào hàng ghế quý, có giá trị cao. Gỗ hương có đặc điểm thơm nhẹ, gỗ có độ cứng cao và ít bị mối mọt. Bề mặt gỗ có màu đỏ hoặc màu vàng sậm, vân gỗ hương rất đẹp có chiều sâu, thớ gỗ nhỏ và mịn, có nhiều dải màu sắc, gỗ rất dai và dẻo.

Kệ tủ tivi gỗ hương có mùi thơm dễ chịu, có lợi cho sức khỏe con người
Kệ tủ tivi gỗ hương có mùi thơm dễ chịu, có lợi cho sức khỏe con người

Gỗ hương chắc, nặng và cứng. Gỗ không bị cong vênh mối mọt, ít bị nứt nẻ, dễ nhuộm màu và đánh bóng. Khi ngâm vào nước sẽ có màu xanh như màu nước trà tươi.

kệ tủ tivi Gỗ hương không bị cong vênh mối mọt, ít bị nứt nẻ

Gỗ hương không bị cong vênh mối mọt, ít bị nứt nẻ, dễ nhuộm màu và đánh bóng

Các sản phẩm làm từ gỗ hương đều ấm vào mùa đông và mát về mùa hè. Các sản phẩm làm từ gỗ hương có tính ổn định cao, không bị ảnh hưởng của thời tiết, nấm mốc… Gỗ có màu sắc cánh gián nên rất dễ kết hợp với những nội thất có tông màu sáng hiện đại.

Kệ tủ tivi gỗ hương dễ kết hợp những nội thất có tông màu sáng hiện đại
Kệ tivi gỗ hương dễ kết hợp những nội thất có tông màu sáng hiện đại

Những chiếc kệ tủ tivi gỗ hương thường có những đường vân gỗ tạo nên sự độc đáo cho không gian phòng khách thêm sang trọng hiện đại. 
Với những đặc điểm như trên, gỗ hương thường được sử dụng làm chất liệu cho kệ tivi phong cách cổ điển, mang đến cho không gian phòng khách, phòng ngủ của bạn một sản phẩm không chỉ tiện lợi cho quá trình sinh hoạt mà còn rất tốt cho sức khỏe người sử dụng. Tham khảo thêm bài viết Nên mua kệ tủ tivi gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp tại đây: https://www.noithatgoquy.com/tin-tuc/nen-mua-ke-tu-tivi-go-tu-nhien-hay-go-cong-nghiep-nid42.html