Trang trí phòng khách tuyệt đẹp kết hợp bàn ghế kệ tủ tivi và các món lũa

 

Phòng khách với những món đồ nội thất bàn ghếkệ tủ tivi phòng khách được xem là những món đồ không thể thiếu. Một sự kết hợp độc đáo giữa bàn ghế, kệ tủ tivimón lũa đặt phòng khách độc đáo tạo nên một không gian Việt đặc trưng, thanh lịch và hoài cổ.

Lựa chọn bàn ghế salon phù hợp với căn phòng

Lựa chọn bàn ghế salon phù hợp với căn phòng

Một căn phòng khách khi kết hợp bài trí các bạn nhất thiết nên lựa chọn nội thất một cách đồng bộ và khoa học, cụ thể như sau:

  • Lựa chọn bộ bàn ghế salon theo phong cách của ngôi nhà hoặc phong cách mà gia đình các bạn yêu thích. Nhưng bộ ghế salon đó phải đảm bảo được sự phù hợp về phong cách cũng như kích thước và công năng sử dụng.
  • Kết hợp độc đáo giữa bàn ghế phòng khách và kệ tủ tivi là điều cần thiết để tạo nên một không gian đầy đủ về tính thẩm mỹ, công năng. Những bộ kệ tivi nên lựa chọn theo kích thước và phong cách của bộ bàn ghế salon. Nghĩa là nếu phong cách bàn ghế salon hoài cổ của người Việt thì các bạn cũng nên ưu tiên những bộ kệ tủ tivi có tính cổ điển.

Lựa chọn kệ tủ tivi phù hợp với bộ ghế salon
Lựa chọn kệ tủ tivi phù hợp với bộ ghế salon

Một trong những điểm nhấn đặc biệt trong căn phòng khách chính là sự kết hợp độc đáo của các sản phẩm gỗ lũa nghệ thuật. Những vật phẩm gỗ lũa phong thủy mang đến cho các gia đình những ý nghĩa tốt đẹp như may mắn, sức khỏe và thịnh vượng.

Sự kết hợp độc đáo của các vật phẩm gỗ lũa
Sự kết hợp độc đáo của các vật phẩm gỗ lũa

Những món đồ nghệ thuật từ gỗ lũa bao giờ cũng mang đến cho không gian những điểm nhấn đặc biệt, cá tính nhưng cũng vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Các bạn có thể sử dụng những bể cá từ gỗ lũa hay những bức tượng điêu khắc từ gỗ lũa để tạo nên phong cách mới lạ cho căn phòng khách của gia đình mình.

Sử dụng tượng nghệ thuật cho phòng khách
Sử dụng tượng nghệ thuật cho phòng khách

Những cách kết hợp độc đáo từ bàn ghế gỗ tự nhiên mang phong các cổ điển của người Việt với những món đồ gỗ lũa luôn là sư kết hợp mang yếu tố phong thủy độc đáo cũng như mang đến phong cách đặc biệt cho căn nhà. 
Những món đồ gỗ lũa cũng như những bộ bàn ghế đẹp tự nhiên và kệ tủ tivi các bạn hãy tham khảo chi tiết hơn tại Nội thất Onplaza Việt Pháp nhé!