Một số lưu ý cơ bản khi chọn mua kệ tủ tivi gỗ đẹp

 

Kệ tủ tivi luôn là điểm nhấn, tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian phòng khách mỗi gia đình. Do đó, việc cân nhắc tính toán đầy đủ các tiêu chí liên quan đến kích thước, chất liệu cũng như màu sắc, hoa văn là vô cùng cần thiết. Dưới đây là một số lưu ý trong việc chọn mua kệ tủ tivi giúp bạn tham khảo:

Kệ tủ tivi tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ cho phòng khách
Kệ tivi tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ cho phòng khách

 

Về màu sắc

 

Theo lời khuyên của các nhà thiết kế. Bạn nên chọn màu nội thất kệ tủ tivi dựa theo màu chủ đạo của nội thất phòng khách như màu bộ ghế sofa, màu tường, màu sàn gỗ. Việc lựa chọn màu sắc đồng nhất sẽ khiến căn phòng trở nên hài hòa. Và có cảm giác rộng hơn nhất là đối với không gian phòng khách nhỏ.

Chọn màu kệ tủ tivi phù hợp với màu sơn tường và nền nhà
Chọn màu tivi phù hợp với màu sơn tường và nền nhà

 

Kích thước phải phù hợp

 

Với phòng khách bạn có thể chọn kệ lớn hơn kệ tủ tivi phòng ngủ. Chúng ta cũng nên chú ý đến chiều cao của kệ. Với những phòng khách có không gian nhỏ, hẹp thì bạn cần phải lựa chọn kệ tivi sao cho không chiếm quá nhiều diện tích mà vẫn toát lên vẻ đẹp tự nhiên. 

Kệ tủ tivi phong cách cổ điển
Kệ tivi phong cách cổ điển

Ngoài cách bài trí kệ tivi treo tường để tiết kiệm diện tích cho phòng khách nhỏ thì những mẫu kệ tủ tivi đa năng, có kết cấu linh hoạt cũng là một giải pháp mà nhiều gia đình có không gian phòng khách khiêm tốn về diện tích đang áp dụng. 
Còn đối với những không gian phòng khách rộng rãi thì việc chọn lựa mua kệ tivi sẽ dễ dàng hơn. Các gia đình có thể thoải mái lựa chọn và sắp xếp kệ tivi mà không cần phải bận tâm về vấn đề diện tích lấn chiếm của chiếc kệ.

Kệ tủ tivi phong cách hiện đại
Kệ tivi phong cách hiện đại

 

Về Kiểu dáng kệ tủ tivi

 

Về kiểu dáng của kệ tivi thì vô cùng phong phú, có thể là phong cách hiện đại hoặc phong cách cổ điển, phụ thuộc vào sở thích và cá tính của bạn. Kệ tủ tivi cổ điển chạm trổ hoa văn cầu kỳ sẽ tôn lên vẻ sang trọng quý phái của chủ nhân, cũng như mang hơi hướng hoài cổ cho căn phòng của bạn. Mẫu kệ tivi treo tường cũng đang là lựa chọn của nhiều gia đình bởi không tốn diện tích và tạo nên một màu sắc riêng trong phòng mà bạn có thể tham khảo lựa chọn.

Mẫu kệ tủ tivi treo tường đang là sản phẩm hoàn hảo cho phòng có diện tích nhỏ

Mẫu kệ tivi treo tường đang là sản phẩm hoàn hảo cho phòng có diện tích nhỏ

 

Về chất liệu

 

Có hai loại chất liệu được sử dụng phổ biến đó là kính và gỗ. Kệ tivi bằng kính có nhược điểm là có thể vỡ khi có tác động mạnh vì vậy ít được ưa chuộng. Kệ tủ tivi gỗ tự nhiên có ưu điểm là bền, kệ tủ tivi gỗ sang trọng nhưng giá thành lại khá cao. Loại kệ thông dụng hiện nay được nhiều người lựa chọn là kệ làm bằng gỗ công nghiệp.

Bạn nên đến địa chỉ uy tín chọn mua kệ tủ tivi
Bạn nên đến địa chỉ uy tín chọn mua kệ tivi

 

Về địa điểm nơi mua sản phẩm

 

Với sự sôi động của thị trường nội thất, các địa chỉ bán kệ tủ tivi, kệ tủ tivi gỗ hương rất nhiều. Tuy vậy, bạn nên chọn lựa địa chỉ uy tín để mua sản phẩm. Bạn nên chọn những địa chỉ chuyên bán về kệ tivi để có nhiều sự chọn lựa kiểu dáng cũng như mẫu mã. Tham khảo thêm bài viết giúp không gian phòng khách sang trọng hơn tại đây: https://www.noithatgoquy.com/tin-tuc/bo-ban-ghe-cham-rong-bang-go-cam-lai-co-mot-khong-hai-nid33.html