Những bộ bàn ghế sofa hiện đại dưới 15 triệu phù hợp với nội thất chung cư


Nếu bạn đang sở hữu một căn hộ chung cư và nhu cầu mua bàn ghế sofa với mức giá 15 triệu đồng trở xuống thì những mẫu sofa sau đây sẽ là những lựa chọn phù hợp nhất. Hãy cùng khám phá những bộ sofa dưới 15 triệu phù hợp với nội thất chung cưđịa chỉ mua sofa tại Hà Nội uy tín nhất để có được những lựa chọn phù hợp với gia đình mình nhé!


Mẫu sofa đẹp dưới 15 triệu cho không gian hẹp


Những bộ nội thất chung cư với kích thước đa dạng và thường lựa chọn phong cách sofa hiện đại. Phong cách sofa phòng khách hiện đại có thể tận dụng được không gian trong những căn hộ chung cư nhỏ hoặc trung bình, tạo nên được không gian sử dụng cho các gia đình. Tại website Bàn ghế gỗ tự nhiên nhập khẩu

Phong cách phòng khách chung cư với những mẫu sofa hiện đại
Phong cách phòng khách chung cư với những mẫu sofa hiện đại


Đối với bộ sofa hiện đại có rất nhiều những lựa chọn, nhưng với mức giá tiền từ 15 triệu đồng trở xuống, các gia đình hoàn toàn có thể sở hữu được những bộ ghế sofa phòng khách với chất liệu gỗ tự nhiên. Những loại gỗ như xoan đào hay các loại gỗ đặc trưng của Việt Nam ứng dụng trong đóng sofa có mức giá vô cùng phải chăng.

Thiết kế chữ L độc đáo rất phù hợp cho căn hộ

Lựa chọn chất liệu gỗ cho bộ bàn ghế sofa phù hợp với kiến trúc nội thất


Những bộ bàn ghế có thiết kế chữ I hoặc chữ L với chất liệu bọc vải, nỉ hay giả da đều có giá thành vừa phải phù hợp với các gia đình có không gian căn nhà là những căn hộ chung cư. 

Lựa chọn chất liệu gỗ cho bộ bàn ghế sofa phù hợp với kiến trúc nội thất

Thiết kế chữ L độc đáo rất phù hợp cho căn hộ


Thiết kế chữ L tiết kiệm diện tích


Những bộ sofa phòng khách cho căn hộ chung cư có mức giá dưới 15 triệu các bạn cần lựa chọn tại những địa chỉ mua sofa tại Hà Nội uy tín. Tại những địa chỉ uy tín này các gia đình có thể lựa chọn được những mẫu sofa hiện đại đẹp và phù hợp nhất với chất lượng và giá thành phải chăng.


Mua sofa tại địa chỉ uy tín rõ nguồn gốc xuất xư sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế


Một trong những địa chỉ uy tín chất lượng nhất tại Hà Nội hiện nay đó là Show room nội thất Onplaza tại 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tại đây các gia đình có thể lựa chọn được những bộ ghế sofa giá rẻ chất lượng tốt nhất. 


Những bộ ghế sofa có chất lượng tốt nhất


Mức giá dưới 15 triệu đồng cho các căn hộ chung cư


Đó là những thông tin về địa chỉ mua bàn ghế sofa tại Hà Nội cũng như một số mẫu sofa hiện đại đẹp cho phòng khách các gia đình có thể lựa chọn. Chúc các gia đình lựa chọn được những bộ sofa phòng khách phù hợp nhất cho căn hộ chung cư của mình!

Tham khảo thêm những bộ bàn ghế gỗ Hương hiện đại đơn giản : https://www.noithatgoquy.com/tin-tuc/ban-ghe-go-huong-do-dep-cho-khong-gian-noi-that-hien-dai-nid80.html