Xu hướng chọn bàn ghế phòng khách hiện nay vô cùng đa dạng với những mẫu bàn ghế tân cổ điển, cổ điển và hiện đại. Nhưng tựu chung lại thì bàn ghế được chia thành hai loại mà nhiều gia đình vẫn thường nhầm lẫn là một đó là bàn ghế sofa phòng khách và bàn ghế salon phòng khách. Nên chọn salon hay sofa cho phòng khách tân cổ điển là câu hỏi mà chúng tôi nhận được từ nhiều gia đình. Và các thông tin sau đây sẽ giúp các gia đình có được câu trả lời cho vấn đề này.


Nên chọn salon hay sofa cho phòng khách tân cổ điển


Bàn ghế salon phòng khách và bàn ghế sofa phòng khách tân cổ điển là xu hướng chọn bàn ghế mới hiện nay. Mỗi một phong cách đều có những ưu điểm riêng, cụ thể như sau và người Á đông đang có xu hướng chọn mua bàn ghế sofa ngày càng nhiều vì giá tốt kiểu dáng đẹp và hù hợp với không gian hiện đại, tân cổ điển


1. Ưu điểm bàn ghế salon phòng khác 


Những mẫu bàn ghế salon phòng khách phong cách tân cổ điển luôn mang đến nét đẹp nhẹ nhàng của người Việt cổ nói riêng và người Á Đông nói chung. Các mẫu bàn ghế salon phòng khách phong Nội thất cao cấp cách này được sử dụng chính bởi các nguyên liệu là gỗ tự nhiên với những ưu điểm nổi bật sau:

Mẫu bàn ghế tân cổ điển Salon có màu sắc đẹp tự nhiên bởi chúng được cấu thành từ những loại gỗ có chất lượng cao. Bên cạnh đó, những loại gỗ được sử dụng gần như không bọc và để lộ tất cả các đường vân gỗ rất đẹp mắt. Cũng có một vài kiểu bàn ghế salon bọc vải hay da nhưng vẫn để lộ được những đường nét đẹp tinh tế của vân gỗ tự nhiên.

Bàn ghế salon phòng khách có vân gỗ đẹp tự nhiên
Bàn ghế salon phòng khách có vân gỗ đẹp tự nhiên

Với các mẫu bàn ghế thiết kế đơn giản nhưng hoàn hảo
Với các mẫu bàn ghế thiết kế đơn giản nhưng hoàn hảo


Kích thước của bàn ghế salon phòng khách thường lớn hơn những mẫu bàn ghế bình thường khác, vì vậy với phong cách tân cổ điển thì các gia đình có thể lựa chọn được những mẫu bàn ghế phù hợp nhất với gia đình mình. 

Kích thước cho bộ bàn ghế salon phòng khách thường khá lớn
Kích thước bàn ghế salon phòng khách thường khá lớn


Độ bền của bàn ghế salon phòng khách luôn được đánh giá là cao nhất bởi chúng được sử dụng nguyên liệu là gỗ tự nhiên cao cấp nhất và chắc chắn nhất.


2. Ưu điểm của bàn ghế sofa phòng khách


Xu hướng chọn bàn ghế phòng khách hiện nay thường nghiêng về bàn ghế sofa phòng khách bởi ngoài những ưu điểm như trên của bàn ghế salon thì bàn ghế sofa còn có thêm những ưu điểm như. Đa dạng về kiểu dáng và kích thước các gia đình có thể lựa chọn được cho mình những bộ bàn ghế sofa phòng khách theo kích thước, kiểu dáng mà mình yêu thích với các thiết kế từ Á sang Âu độc đáo. Ngoài những loại bàn ghế Salon và Sô pha thì còn có Trường Kỷ, gốc lũa tạo thành bàn ghế . Xem tại đây https://www.noithatgoquy.com/tin-tuc/bo-ban-ghe-bang-goc-cay-goc-lua-doc-va-quy-cua-nguoi-choi-do-go-nid65.html

Bàn ghế phòng khách với các mẫu sofa cổ điển có thiết kế độc đáo
Bàn ghế sofa phòng khách độc đáo trong thiết kế

Sofa thường có nhiều kích thước mẫu cho bạn lựa chọn cho phòng khách
Có nhiều thiết kế với kích thước phù hợp với các căn phòng


Màu sắc và chất liệu bọc vải, da… đa dạng mang đến cho các gia đình những lựa chọn phù hợp với sở thích và sức khỏe của mình.

Màu sắc và chất liệu bọc đa dạng nhiều màu sắc đẹp
Màu sắc và chất liệu bọc đa dạng nhiều màu sắc đẹp


Với những ưu điểm này thì các gia đình có thể lựa chọn bàn ghế sofa phòng khách cho những căn phòng tân cổ điển của mình. Tuy nhiên, mỗi một loại bàn ghế sofa hay salon đều có vẻ đẹp riêng, vì vậy, hãy lựa chọn dựa theo sở thích cũng như khả năng tài chính của gia đình mình để có được những lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình nhé!

Link tham khảo thêm : https://www.noithatgoquy.com/tin-tuc/xu-huong-ket-hop-ban-ghe-sofa-va-ke-tivi-phong-khach-don-gian-nid53.html