Showroom nội thất giường ngủ gỗ sồi Nga ở tại Hà Nội


Một phần ba thời gian cuộc đời của mỗi người dành cho giấc ngủ. Vì thế, giường ngủ là một vật dụng vô cùng quan trọng, gắn bó mật thiết với chúng ta trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Trên thị trường hiện nay, các mẫu giường ngủ rất đa dạng trong đó giường gỗ sồi với nhiều ưu điểm vượt trội rất được ưa chuộng, một câu hỏi đặt ra với rất nhiều người tiêu dùng  là tại Hà Nội  nên mua loại giường này ở đâu?


Giường ngủ gỗ sồi đa dạng phong cách từ cổ điển đến hiện đại
Giường ngủ gỗ sồi đa dạng phong cách từ cổ điển đến hiện đại


Những ưu điểm vượt trội của giường ngủ gỗ sồi


Gỗ sồi thường được trồng tại khu vực có khí hậu ôn đới như Bắc Âu, Tây Mỹ. Gỗ sồi được trồng với mục đích khai thác nên người trồng chọn giống rất cẩn thận, chỉ hạ chặt khi cây đã đạt được độ tuổi đúng như quy định. Giường ngủ bằng Gỗ sồi có vân đẹp mắt, rõ nét, có khả năng chống thấm tốt, tâm gỗ sồi có khả năng kháng sâu mọt vì hàm lượng tannin cao.

Phong cách giường ngủ gỗ sồi Nga theo con người Á Đông

Phong cách giường ngủ gỗ sồi Nga theo con người Á Đông

Giường ngủ gỗ sồi có các đường vân đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao

Giường ngủ gỗ sồi có các đường vân đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao


Sở hữu giường ngủ gỗ sồi bạn sẽ có được một sản phẩm nội thất là người bạn thân sẽ đi theo bạn trong nhiều tháng năm của cuộc đời, đồng thời với các đường vân gỗ đẹp đây sẽ là sản phẩm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên cho phòng ngủ gia đình bạn.


Giường ngủ gỗ sồi phong cách cổ điển giống như những tác phẩm nghệ thuật

Giường ngủ gỗ sồi phong cách cổ điển giống như những tác phẩm nghệ thuật

 

Nên mua giường ngủ gỗ sồi tại Hà Nội ở đâu?


Trên thị trường Hà Nội  hiện nay có rất nhiều loại giường làm bằng gỗ sồi, mỗi loại có một mẫu mã giá cả khác nhau. Để có thể mua được giường gỗ sồi với giá cả hợp lý nhất, bạn có thể đến một số cửa hàng, công ty đã được bạn bè, người thân giới thiệu hoặc tham khảo trên internet. Rất nhiều địa chỉ bán giường ngủ bằng gỗ sồi với phong cách thời trang, chất lượng tốt, giá thành hợp lý và những chế độ bảo hành cũng như khuyến mại tốt nhất dành cho mọi khách hàng. Danh sách sản phẩm giường ngủ đẹp đang được bán tại Hà Nội


Giường ngủ gỗ sồi bọc da vân đẹp sang trọng quý phái

Giường ngủ gỗ sồi có độ bền cao, là sản phẩm đi cùng gia đình bạn theo nhiều năm tháng


Tại Hà Nội, Nội thất cao cấp Onplaza Việt Pháp là đơn vị có uy tín nhiều năm về các sản phẩm nội thất . Để mua những mẫu giường gỗ sồi có thiết kế độc đáo, chất lượng bảo đảm với giá thành hợp lý nhất quý khách có thể tham khảo thêm. Tư vấn miễn phí chuyên mục bàn ghế sofa cho khách hàng : https://www.noithatgoquy.com/tin-tuc/nguoi-a-dong-chon-mua-ban-ghe-sofa-co-dien-ngay-mot-nhieu-nid48.html