Những loại kệ tủ gỗ óc chó cho gia đình có thu nhập trung bình


Kệ tủ gỗ trong gia đình có nhiều loại, từ kệ tủ gỗ bếp cho đến kệ tủ tivi. Mỗi loại đều là những nội thất gia đình quan trọng và gần như không thể thiếu. Và chất liệu gỗ óc chó được nhiều gia đình Việt yêu thích nhưng lại không phải gia đình nào cũng có thể sở hữu được. Kệ tủ gỗ óc chó hợp lý cho gia đình có thu nhập trung bình là những loại kệ tủ nào hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!


Gỗ óc chó là gì và lựa chọn những mẫu kệ tủ giá hợp lý


Gỗ óc chó có tên tiếng Anh là Walnut là một loại gỗ có độ chắc khá tốt. Gỗ khá dễ uống cong trong môi trường hơi nước. Loại gỗ này ở Việt Nam không có và là loại gỗ đặc trưng của khu vực Châu ÂU.

Gỗ óc chó đặc trưng của khu vực Châu Âu
Gỗ óc chó đặc trưng của khu vực Châu Âu


Gỗ óc chó có vân dát gỗ màu kem, tâm gỗ màu nâu nhạt đến socola, vân gỗ cuộn sóng thành những đốm hình đẹp mắt và sang trọng mà không lại gỗ nào có được. Gỗ óc chó có ứng dụng cao trong nội thất, cụ thể như ứng dụng làm nội thất phòng bếp, sàn nhà, cửa và các ứng dụng phòng khách, phòng ngủ…

Gỗ óc chó có ứng dụng cao trong nội thất
Gỗ óc chó có ứng dụng cao trong nội thất


Gỗ óc chó là một loại gỗ nhập khẩu nên đây được xem là loại gỗ có giá trị kinh tế cao. Gỗ óc chó nếu mang so sánh với những loại gỗ tự nhiên thông thường khác thì có mức giá đắt gấp 3 thậm chú 4, 5 lần. Vì vậy, nếu nói gỗ óc chó giá rẻ là gần như không có.

Không có nội thất gỗ óc chó giá rẻ
Không có nội thất gỗ óc chó giá rẻ


Vì vậy, đối với kệ tủ gỗ óc chó, từ kệ tủ phòng bếp cho đến kệ tủ tivi phòng khách, để có được một mức giá hợp lý nhất các bạn nên thực hiện những điều sau: Lựa chọn đơn vị cung cấp nội thất uy tín để có được những sản phẩm chính hãng với mức giá phù hợp nhất với từng sản phẩm.

Lựa chọn địa chỉ uy tín để có được sản phẩm chất lượng, giá rẻ
Lựa chọn địa chỉ cung cấp nội thất uy tín


Tại những địa chỉ cung cấp uy tín này, các gia đình sẽ có được những chính sách bán hàng tốt nhất, thậm chí là những chương trình khuyến mãi nhân các dịp lễ hoặc kỷ niệm của đại lý đó. Đó là cơ hội tốt nhất cho gia đình bạn có được một bộ kệ tủ gỗ óc chó với mức giá hợp lý nhất.

Kệ tủ gỗ óc chó với mức giá hợp lý nhất
Kệ tủ gỗ óc chó với mức giá hợp lý nhất


Một bộ kệ tủ có mức giá hợp lý không chỉ nói về giá tiền tại thời điểm đó mà nó còn nói đến giá trị sử dụng với độ bền cao cũng như tính thẩm mỹ tốt.

Kệ tủ gỗ óc chó có độ bền và tính thẩm mỹ tốt
Kệ tủ gỗ óc chó với độ bền và tính thẩm mỹ tốt


Đó là những chia sẽ của chúng tôi về giá kệ tủ gỗ óc chó. Để có được những mẫu kệ tủ gỗ óc chó đẹp và giá cả hợp lý, các gia đình hãy tham khảo trực tiếp tại Nội thất Onplaza Việt Pháp nhé!