Top 5 mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên đắt nhất trên thị trường hiện nay

 

Nội thất gỗ tự nhiên luôn được đánh giá tốt hơn cả trong những sản phẩm nội thất hiện nay. Kệ tivi gỗ tự nhiên cũng vậy, những mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên bao giờ cũng được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn cho gia đình mình. Nhưng đối với kệ tivi gỗ tự nhiên thì gỗ gì đắt nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin sau đây nhé! Gỗ tự nhiên có nhiều loại vào ứng dụng và đóng kệ tủ tivi được chia thành hai loại chính đó là gỗ tự nhiên trong nước và gỗ nhập khẩu. Đối với nội dung kệ tivi gỗ gì đắt nhất hiện nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu hai luồng phân phối chính này!


Kệ tivi gỗ tự nhiên nhập khẩu


Đối với nội thất nhập khẩu cũng có nhiều loại gỗ quý hiếm được ứng dụng trong nội thất gia đình. Và có những loại gỗ đặc biệt có mức giá cả tương đối phù hợp cho tới đắt tiền. Kệ tivi gỗ sồi, gỗ bạch dương là loại kệ tủ tivi có mức giá hợp lý nhất đối với dòng kệ tủ nhập khẩu.

Kệ tủ tivi gỗ sồi có giá tương đối cao so với các loại gỗ khác
Kệ tủ tivi gỗ sồi


Kệ tủ tivi gỗ óc chó được đánh giá là gỗ quý có giá trị kinh tế cao tại khu vực Châu Âu. Đây là loại kệ tủ có mức giá tương đối giao động từ 20 – 100 triệu đồng trở lên. 

Mẫu Kệ tủ tivi gỗ óc chó đẹp cho không gian sống động
Kệ tủ tivi gỗ óc chó


Kệ tivi gỗ tự nhiên trong nước


Đối với gỗ trong nước có rất nhiều loại gỗ quý hiếm được ứng dụng trong nội thất gia đình trong đó có kệ tủ tivi. Những loại gỗ này được chia thành những nhóm quý hiếm và đặc biệt quý hiếm. Kệ tivi gỗ mun được xem là loại kệ tivi gỗ tự nhiên có mức độ quý hiếm và giá thành cao nhất hiện nay.

Kệ tủ tivi gỗ mun là loại kệ tủ quý hiếm và có giá trị cao
Kệ tủ tivi gỗ mun là loại kệ tủ quý hiếm và có giá trị cao


Kệ tủ tivi gỗ cẩm lai là loại gỗ tiếp theo sau gỗ mun. Đây là loại gỗ chắc chắn, đẹp và có vẻ đẹp tự nhiên tốt nhất.

Kệ tủ tivi gỗ cẩm lai chắc chắn bền đẹp
Kệ tủ tivi gỗ cẩm lai


Kệ tủ tivi gỗ hương là loại tiếp theo được nhắc tới. Gỗ hương với mùi hương tự nhiên mang đến cho các gia đình những lựa chọn đa dạng và sản phẩm có tính thẩm mỹ cao.

Kệ tủ tivi gỗ hương có màu sắc đẹp bắt mắt
Kệ tủ tivi gỗ hương


Ngoài những loại gỗ này thì kệ tủ tivi còn có những loại đặc biệt quý hiếm. Như kệ tivi được chế tác từ gốc cây có giá hàng trăm triệu đồng… Để có thêm những thông tin về các loại kệ tủ tivi gỗ quý hiếm cũng như những mẫu kệ tủ tivi có mức giá phù hợp nhất với gia đình mình các gia đình có thể tham khảo chi tiết tại Nội thất Onplaza Việt Pháp nhé!