Đồng hồ đặc biệt là đồng hồ cây không chỉ là vật dụng để thông báo thời gian mà còn là sản phẩm nội thất , đồ trang trí và vật phẩm phong thuỷ trang trí nội thất phòng khách gia đình.

 

Việc đặt, bố trí đồng hồ hợp phong thuỷ mang đến sự khoa học và cải thiện, nâng cao tài vận của gia chủ. Dưới đây là một số phương pháp cải thiện phong thuỷ bằng cách đặt đồng hồ cây.
 

Hướng đặt đồng hồ tốt cho gia chủ


Đồng hồ cây nếu được đặt ở hướng Đông, Đông Nam (mộc) thì bạn nên lựa chọn đồng hồ màu xanh lá cây, xanh lục và nên chọn đồng hồ có hình hộp chữ nhật, vuông mang ý nghĩa cát lợi, tốt cho sức khoẻ và tài vận của gia đình.

Đặt đồng hồ cây cần chú ý đến hướng của đồng hồ

Bên cạnh đó, nếu đồng hồ đặt ở hướng Nam thì gia chủ nên lựa chọn các mẫu đồng hồ có màu như đỏ, hồng, tím, da cam bởi đây là những màu sắc thuộc hệ Hoả, thích hợp với hướng Nam. Ngoài ra, cũng nên chọn đồng hồ có hình 8 góc, khi đặt cần ngay ngắn, vững vàng.

Đối với những hướng Đông Bắc, Tây Nam, bạn nên chọn đồng hồ màu sáng như trắng, vàng kim cùng hình khum tròn, mềm mại để mang lại sự cát lợi, tròn đầy, vẹn toàn. Nếu bạn đặt đồng hồ ở hướng Bắc nên chọn những đồng hồ hình tròn với màu xanh nước biển, màu đen, phù hợp với hướng thuộc mệnh thuỷ.

Đồng hồ thuộc thể động nên khi vắng người, căn nhà vẫn tràn đầy sức sống nhờ tiếng tích tắc của đồng hồ vì thế bạn nên treo đồng hồ trong phòng khách, phòng ăn và hạn chế đặt trong phòng ngủ vợ chồng.
 

Những lưu ý khi đặt đồng hồ trong nhà


Khi trưng bày các loại đồng hồ nói chung và đồng hồ cây nên chú ý đến các điều cấm kỵ cũng như lưu ý để không chặn đi sự phát triển của tài vận. Bạn không nên đặt đồng hồ ở đầu giường hay đối diện giường ngủ vì sẽ tạo ra không khí ảm đạm, buồn bã, tránh đặt đồng hồ cạnh ghế Sofa vì nó sẽ tạo nhiều áp lực tâm lý cho người ngồi gần.

Trưng bày đồng hồ cây thu hút tài vận

Ngoài ra bạn cũng nên hạn chế để mặt đồng hồ quay trực diện vào trong nhà mà có thể để quay hơi chếch, quay ra cửa hoặc ban công. Đặc biệt không nên đặt đồng hồ hướng vào những thứ giống hình dáng của nó hay hình bát quái bởi có thể khiến tinh thần gia chủ bị ức chế, bực bội rất nhiều.

Trong phòng, không nên đặt các loại đồng hồ có góc sắc nhọn vừa để tránh ảnh hưởng khi va chạm và cũng để hạn chế việc gây rối loạn luồng khí tốt khi di chuyển vào nhà. Tốt hơn hết gia chủ nên đặt đồng hồ ở những vị trí góc phòng hay khuất hướng ra vào để mang lại những điều tốt đẹp đến gia đình.

Trên đây là một số kinh nghiệm trưng bày đồng hồ cây và các loại đồng hồ nói chung để cải thiện tài lộc, nâng cao phong thuỷ cho căn phòng, giúp gia chủ có cuộc sống chất lượng cao hơn.

     Tham khảo thêm các sản phẩm tại đây : https://www.noithatgoquy.com/danh-muc/dong-ho-cay.html