Nội thất gỗ quý On-Plaza Việt Pháp được lấy từ các chất liệu gỗ cao cấp và quý hiếm với tuổi đời lên tới hàng chục năm, hàng trăm năm…với các chi tiết chạm trổ tinh xảo và độc đáo dưới bàn tay chế tác của các nghệ nhân tài hoa, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Hiện nay, các sản phẩm nội thất được làm từ gỗ quý của On-Plaza Việt Pháp bao gồm nhiều hoa văn chạm trổ khác nhau như Long Phượng, Kim Quy, Cóc ngậm tiền, Bồ Đề Lạt Ma….


Các sản phẩm nội thất từ gỗ tại On-Plaza
 

Nhóm sản phẩm bàn ghế
 

Giá trị của các bộ bàn ghế được thể hiện ngay ở chất liệu bởi đều được chọn lọc và chế tác từ hàng chục khối gỗ mịn, có kích thước khối gỗ lớn nhất từ trước đến nay trong ngành nội thất của Việt Nam. Để sản xuất được những sản phẩm độc đáo này, đội ngũ thợ lành nghề đã phải bỏ ra hàng năm để tập hợp nguyên liệu và mất thêm hàng năm nữa để hoàn thành các công đoạn sản xuất. 

 Nhóm sản phẩm giường ngủ
 

Là những mẫu giường ngủ từ gỗ trắc, gỗ lũa, gỗ mun, gỗ hương, gỗ Cẩm Lai…quý hiếm có tuổi đời hàng trăm năm với các hoa văn thuộc vào hàng “ hiếm có khó tìm”. Một số sản phẩm còn được đóng theo lối giả cổ nhưng kiến trúc, hình dáng, hoa văn không khác gì so với những chiếc giường cổ.

 Nhóm sản phẩm Kệ tủ 
 

Kệ tủ mang phong cách quý tộc, được đóng hoàn toàn bằng gỗ sưa, gỗ gụ, gỗ xoan đào, gỗ sồi…chi tiết chạm khắc cẩn thận với nhiều nét hoa văn tinh xảo. Rất nhiều sản phẩm kệ tủ còn được đóng từ các loại gỗ được định số tuổi là thuộc hàng “ sư tổ” trong rừng, thớ gỗ đẹp và dày, không khiếm khuyết, mỗi cây gỗ chỉ đóng được 1-2 sản phẩm kệ tủ mà thôi. 

Ngoài ra, những sản phẩm nội thất gỗ quý khác cũng liên tục được chúng tôi cập nhật như: tranh gỗ điêu khắc, đồ gỗ mỹ nghệ, sập thờ, câu đối, tủ quần áo, bàn trang điểm, tab đầu giường…mang đến sự lựa chọn mới mẻ dành cho khách hàng. 

 Tại sao nên chọn nội thất gỗ quý tại On-Plaza Việt Pháp?
 

Đây là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất được làm từ gỗ quý với niên đại hàng chục, hàng trăm năm tuổi, chất liệu gỗ đa dạng và đẹp mắt, đảm bảo mang đến những sản phẩm nội thất có giá trị bậc nhất, sang trọng và thời thượng nhất. Khi đến với On-Plaza Việt Pháp, quý khách sẽ cảm nhận được các dịch vụ như:

  • Chất lượng sản phẩm hàng đầu. 
  • Tuổi thọ gỗ cao nhất. 
  • Sản phẩm đảm bảo tính thẩm mỹ nhất. 
  • An toàn cho người sử dụng nhất.