Gỗ gụ được ứng dụng nhiều trong nội thất đặc biệt là kệ tủ tivi gỗ gụ

 

Nội thất phòng khách không thể thiếu đi bộ kệ tủ tivi độc đáo. Kệ tủ tivi là nội thất phòng khách quan trọng và đòi hỏi sự kết hợp đồng bộ. Kệ tủ tivi có nhiều loại nhưng nổi bật hơn cả và được nhiều người yêu thích hơn cả đó chính là kệ tủ tivi gỗ tự nhiên. Gỗ gụ là một trong những loại gỗ tự nhiên được ứng dụng cao trong nội thất gia đình và trong đó có chế tác kệ tủ tivi đẹp. Vậy gỗ gụ là gì và mẫu kệ tủ tivi gỗ gụ đang hot nhất 2017 là những mẫu nào, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!


Gỗ gụ là gì?


Gỗ gụ hay còn có tên gọi là gỗ gụ lau, là một loại gỗ có thân lớn, cao trung bình từ 25 – 30m và có đường kính thân từ 0,6-0,8m.

Gỗ gụ là một loại gỗ có thân lớn và chắc
Gỗ gụ là một loại gỗ có thân lớn


Gỗ gụ có thớ phẳng, màu vàng trắng hoặc vàng nhạt, để lâu gỗ sẽ chuyển sang màu nâu thẫm. Gỗ gụ có vân đẹp, mịn, có mùi không quá hăng. Gỗ để mộc ngoài tự nhiên lâu ngày sẽ thành màu nâu thẫm hoặc màu đen bóng. Gỗ gụ là một trong những loại gỗ có ứng dụng tốt trong nội thất với các sản phẩm giường, tủ, sập kệ… Bản thân gỗ gụ là một loại gỗ tốt, vân hoa, thớ mịn, ít mối mọt, có độ bền cao và không cong vênh. Điểm đặc biệt đó là gỗ càng để lâu càng đẹp nên được ứng dụng nhiều trong nội thất gia đình cũng như chế tác các nội thất trong đình chùa…

Gỗ gụ được ứng dụng nhiều trong nội thất
Gỗ gụ có nhiều ứng dụng trong nội thất


Mẫu kệ tủ tivi gỗ gụ hot nhất 2017


Là một trong những loại gỗ quý, có giá trị cao và có độ bền tốt, gỗ được ứng dụng trong đóng nội thất và một trong số đó chính là kệ tủ tivi. Những mẫu kệ tủ tivi phòng khách bằng gỗ gụ sau đây sẽ là những gợi ý tốt nhất cho bạn và gia đình.

Màu sắc kệ tủ tivi gỗ gụ đẹp hài hòa với mọi không gian
Màu sắc của gỗ đẹp hoàn hảo

Những mẫu kệ tủ tivi gỗ gụ được chạm khắc tỉ mỉ và tinh tế
Những mẫu kệ tủ tivi gỗ gụ được chạm khắc tỉ mỉ và tinh tế

Thiết kế khá cầu kỳ nhưng trang nhã và lịch sự
Thiết kế khá cầu kỳ nhưng trang nhã và lịch sự

Màu sắc và vân kệ tủ tivi gỗ gụ tự nhiên đẹp và bền
Màu sắc và vân gỗ tự nhiên đẹp và bền


Những mẫu kệ tủ tivi gỗ gụ đẹp các bạn có thể tham khảo trực tiếp tại Nội thất Onplaza Việt Pháp nhé. Tại đây, các loại kệ tủ tivi được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau và nhiều phong cách khác nhau sẽ giúp các bạn có được những lựa chọn phù hợp nhất với gia đình mình.