Ý nghĩa tâm linh của những món đồ gỗ lũa, gốc lũa bạn nên biết phòng thân


Đồ gỗ lũa và ý nghĩa tâm linh sau đây sẽ giúp các bạn có được những thông tin và những hiểu biết cần thiết nhất về loại gỗ này.

Gỗ lũa là gì?


Gỗ lũa là phần lõi cây còn sót lại của các gốc cây cổ thụ sau khi đã chết đi. Gỗ lũa là phần lõi của gốc các loại cây cổ thụ nên rất cứng và gần như không bị mối mọt, mục nát dù cho có chịu tác động của nắng mưa hay côn trùng.

ý nghĩa gỗ lũa là gì bạn nên tham khảo trước khi chơi

Gỗ lũa là loại gỗ đặc biệt cứng

Gỗ lũa là một trong những loại gỗ đặc biệt quý hiếm bởi chúng được lấy từ những thân cây cổ thụ đã chết, và không phải cây nào cũng có được phần gỗ này. Hiện nay có rất nhiều người tìm kiếm các món gỗ lũa nghệ thuật trang trí cho không gian nội thất gia đinh

Gỗ lũa được tạo từ các gốc cây chết

Gỗ lũa được lấy từ gốc cây cổ thụ đã chết

Những loại cây cổ thụ này đều là những loại cây mọc ở sâu trong rừng với điều kiện sinh trưởng đặc biệt khó khăn. Gỗ lũa được sử dụng để tạc tượng, làm những vật phẩm phong thủy, vật phẩm tâm linh. Và những loại sản phẩm được làm từ gỗ lũa đều đặc biệt có những ý nghĩa tâm linh, ý nghĩa phong thủy tốt.

 

Đồ gỗ lũa và ý nghĩa tâm linh

 

Gỗ lũa đặc biệt quý hiếm và chúng được sử dụng để tạc tượng, chế tạo các vật phẩm quý. Theo phong thủy thì gỗ lũa là loại biến dạng của hành Mộc, tượng trưng cho mùa xuân, mùa màng tốt tươi và mang luồng khí, năng lượng ồ ạt vào nhà.

Gỗ lũa thuộc hành Mộc với ý nghĩa tâm linh tốt đẹp

Gỗ lũa thuộc hành Mộc với ý nghĩa tâm linh tốt đẹp


Gỗ lũa không những mang sinh khí vào nhà mà chúng còn có tác động giảm bớt tác động của hành kim, thổ, tạo sự cân bằng cho ngôi nhà. Vì vậy, các vật phẩm tâm linh được làm từ gỗ lũa đều có những ý nghĩa tâm linh. Tượng gỗ lũa nhà thư pháp Vương Hy Chi được xem là một món quà nghệ thuật do các nghệ nhân tạo ra từ gốc lũa quý

Vật phẩm tâm linh từ gỗ lũa

Vật phẩm tâm linh từ gỗ lũa với hình tượng quan tâm, la hán

Những loại bẩn trong nhà cũng được làm sạch bởi những vật phẩm từ gỗ lũa. Những luồng khí độc hay những loại tà độc được làm sạch bởi vật phẩm tâm linh từ gỗ lũa. Đó là những thông tin về gỗ lũa cũng như những ý nghĩa tâm linh của các vật phẩm được làm từ gỗ lũa. Hi vọng những thông tin này giúp các bạn có được những thông tin cần thiết nhất về loại gỗ này!