Chỉ với 15 triệu đồng bạn có thể sở hữu cho mình những mẫu kệ tivi đẹp hoàn hảo

 

Kệ tủ tivi cũng như bàn ghế sofa là những món đồ nội thất quan trọng không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Một bộ kệ tủ tivi phù hợp với tổng thể không gian cũng như hài hòa với nội thất khác mang đến một không gian sống tiện nghi hơn, hiện đại hơn và trang nhã hơn. Nhưng có rất nhiều mẫu kệ tủ tivi mới trên thị trường và các gia đình đang ngày càng có nhiều hơn lựa chọn phù hợp. Nhưng nếu có 15 triệu đồng thì các bạn sẽ chọn được những mẫu kệ tủ tivi nào? Hãy cùng khám phá những mẫu kệ tủ tivi nhập khẩu đẹp có mức giá phù hợp với đại đa số các gia đình ngay sau đây nhé!


Những mẫu kệ tivi có giá dưới 15 triệu đồng


Đối với mức giá 15 triệu đồng, những mẫu kệ tủ tivi trong nước cũng như kệ tivi nhập khẩu các gia đình đều có thể sở hữu. Và đối với mức giá tiền 15 triệu đồng thì những mẫu kệ tivi trở lên vô cùng đa dạng và phong phú từ kiểu dáng, chất liệu cho tới phong cách. Những mẫu kệ tủ tivi có giá 15 triệu đồng sau đây sẽ giúp các gia đình có thêm những gợi ý trong việc lựa chọn nội thất của gia đình mình.

Mẫu kệ tivi đẹp cho phòng khách hiện đại
Mẫu kệ tivi đẹp cho phòng khách hiện đại

Lựa chọn kệ tivi đa dạng về kiểu dáng
Lựa chọn đa dạng về kiểu dáng

Kiểu dáng và màu sắc kệ tivi rất độc đáo
Kiểu dáng và màu sắc đều độc đáo

Mẫu kệ tivi phong cách hiện đại đặc trưng
Phong cách hiện đại đặc trưng

Thiết kế kệ tivi đa năng tiện lợi cho phòng khách
Thiết kế đa năng tiện lợi


Đối với mua kệ tivi phòng khách gia đình, các gia đình cần nắm vững những nguyên tắc sau đây: Kích thước của kệ tủ tivi phải phù hợp với kích thước của căn phòng cũng như bộ sofa. Kích thước không lớn cũng không nhỏ đảm bảo không gian hài hòa cho căn phòng khách.

Kích thước kệ tivi vô cùng quan trọng trong nội thất gia đình
Kích thước vô cùng quan trọng trong nội thất gia đình


Màu sắc của kệ tủ tivi cũng đòi hỏi sự hài hòa đối với căn phòng. Các bạn có thể lựa chọn màu sắc với phong cách đồng nhất nội thất hoặc đối nghịch tạo điểm nhấn đặc trưng cho căn nhà.

Lựa chọn màu sắc kệ tivi vô cùng quan trọng
Lựa chọn màu sắc vô cùng quan trọng


Với mức giá tiền phù hợp các bạn nên lựa chọn những mẫu kệ tủ tivi có chất liệu cao cấp. Chất liệu kệ tủ tivi gỗ tự nhiên nên được ưu tiên nhất trong các lựa chọn bởi các sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên luôn bền, đẹp và có giá trị cao.

kệ tivi gỗ tự nhiên được đánh giá là chất liệu tốt nhất cho nội thất gia đình
Gỗ tự nhiên được đánh giá là chất liệu tốt nhất cho nội thất gia đình


Để có thêm nhiều lựa chọn độc đáo về các mẫu kệ tủ tivi đẹp các bạn có thể tham khảo trực tiếp tại Nội thất Onplaza Việt Pháp. Tại đây, các gia đình sẽ có được những sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá thành phù hợp nhất. Các sản phẩm được Onplaza cung cấp với kiểu dáng, mẫu mã cũng như chất liệu đa dạng nhất hiện nay.