Tổng hợp các mẫu kệ tủ tivi đẹp cho không gian nhà bạn

 

Kệ tủ cũng giống như bàn ghế sofa đều là những đồ nội thất quan trọng trong phòng khách. cac mau ke tu tivi dep cho phòng khách cùng cách lựa chọn kệ tủ đẹp sẽ giúp các gia đình có được những lựa chọn tốt nhất cho căn phòng khách của gia đình mình.

Các mẫu kệ tủ tivi đẹp cho phòng khách

 

Các mẫu kệ tủ đẹp cho phòng khách được chia thành hai trường phái với phong cách hiện đại và cổ điển.

     ● Các mẫu kệ tủ đẹp phong cách hiện đại. Với phong cách này, các kệ tủ chủ yếu được thiết kế đơn giản những đẹp mắt và tiện lợi cho các gia đình sử dụng.

 

Hiện đại - sang trọng với mẫu kệ tủ tivi đẹp cho phòng khách
Hiện đại - sang trọng với kệ tivi phòng khách

Mẫu kệ tủ tivi đẹp được thiết kế đơn giản - đẹp mắt
Thiết kế đơn giản - đẹp mắt

Một nét nhấn tinh tế cho không gian phòng - mẫu kệ tivi phòng khách đẹp
Một nét nhấn tinh tế cho không gian phòng

Mẫu kệ tivi tiết kiệm cho không gian phòng khách
Mẫu kệ tivi tiết kiệm cho không gian phòng khách

     ● Các mẫu kệ tủ đẹp phong cách tân cổ điển, cổ điển. Phong cách sang trọng này tập trung chủ yếu vào các chi tiết hoa văn tỉ mỉ, sang trọng, tinh tế.  

 Bộ kệ tủ đẹp phong cách cổ điển đẳng cấp
Bộ kệ tủ đẹp phong cách cổ điển đẳng cấp

Mẫu kệ tivi phòng khách cổ điển với thiết kế tinh tế và đẹp ở mọi góc nhìn
Thiết kế tinh tế và đẹp ở mọi góc nhìn

Bộ kệ tivi phòng khách được thiết kế lối cổ điển
Bộ kệ được thiết kế lối cổ điển

Mẫu kệ tủ tivi đẹp mang vẻ sang trọng cho phòng khách
Mang vẻ sang trọng cho phòng khách

 

Những nguyên tắc lựa chọn kệ tủ đẹp cho phòng khách

 

Khi lựa chọn kệ tủ các bạn hãy chú ý tới những điểm căn bản nhất như sau:

  ❥ Kiểu dáng phù hợp với căn phòng và bộ ghế sofa: Đây là yêu cầu quan trọng ảnh hưởng tới tổng thể không gian và tính hài hòa. Các bạn có thể lấy kệ tủ làm điểm chính để lựa chọn bàn ghế sofa hoặc ngược lại để có được những không gian hoàn hảo nhất. 

  ❥ Kích thước phù hợp nhất: Kích thước phù hợp với căn phòng, bộ ghế sofa và nhu cầu sử dụng. Đây là 3 điều mà một bộ kệ tủ đẹp phải đáp ứng được. Các bạn nên lựa chọn kệ tủ với kích thước phù hợp và hài hòa với diện tích căn phòng để có được những không gian sử dụng tốt nhất. 

  ❥ Màu sắc: Màu sắc của bộ kệ hợp với màu sơn tường, màu bộ sofa. Đây là điều mà các bạn nên chú ý khi lựa chọn để không gian căn phòng được đảm bảo cũng như tính thẩm mỹ tốt hơn. Với màu sắc, các bạn nên tham khảo thêm các ý kiến của các chuyên gia để lựa chọn phù hợp nhất. 

  ❥ Bài trí kệ tủ phải đảm bảo được những yếu tố thẩm mỹ, tiện lợi và hợp phong thủy. Với cách bài trí các bạn nên chú ý tới góc kê cũng như cố định những nội thất quan trọng như bàn ghế sofa để có được không gian theo ý muốn. 

Đó là các mẫu kệ tủ đẹp cho phòng khách cùng những nguyên tắc lựa chọn kinh nghiệm mua kệ tủ tivi gỗ phù hợp cho căn phòng khách của các gia đình. Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu kệ tủ phù hợp với gia đình mình tại Noithatgoquy.com nhé!