Bộ sưu tập bàn ghế độc đáo đáng để bạn ngắm nhìn


Ở nước ta có rất nhiều sản phẩm nội thất  mang tầm đẳng cấp quốc tế. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một số mẫu bàn ghế độc đáo, đắt tiền, giá trị thẩm mĩ cao để bạn chiêm ngưỡng, thẩm bình với những gốc lũa được thiên nhiên ban tặng " bàn ghế gỗ lũa ", và từ gỗ quý nguyên khối. Được thiết kế kiểu dáng Mẫu bàn ghế cổ điển, Mẫu bàn ghế tân cổ điên có thể dùng cho không gian phòng khách, phòng ngủ, không gian kiến trúc vườn


Bộ bàn ghế làm từ gỗ ngọc am dưới đáy sông Gâm

Bộ bàn ghế gỗ ngọc am quý hiếm
Bộ bàn ghế gỗ ngọc am quý hiếm ( Những người chơi đồ gỗ phong thủy ao ước )


Gỗ ngọc am là một trong những loài gỗ quý hiếm đến nay đã không còn xuất hiện ở Việt Nam. Từ xa xưa, gỗ ngọc am chỉ được dùng trong cung điện của các vua chúa thể hiện sự xa hoa và quyền quý. Vì thế, chỉ có những người như ông Nguyễn Quang Vịnh – một đại gia lâm sản, khoáng sản ở Tuyên Quang mới có cơ hội sở hữu sản phẩm bạc tỷ này.


Bộ bàn ghế gỗ gù hương ở Hòa Bình có niên đại 3.500 tuổi

Bộ bàn ghế bằng gỗ Hương
Bộ bàn ghế gỗ gù hương của đại gia Hòa Bình


 Gỗ gù hương là một loài cây gỗ rất quý, có mùi thơm như tinh dầu nước hoa. Vì thế, khi ngồi tiếp khách, thưởng trà, nhiều người lầm tưởng mùi gỗ thơm với mùi của một loại nước hoa nào đó. Cùng với đó là sự kết hợp của Kệ tủ tivi phòng khách với cùng chất liệu gỗ và kiểu dáng thiết kế phù hợp với bàn ghế phòng khách


Bộ bàn ghế của ông Nguyễn Công Đức ở Hòa Bình  được làm từ 1/3 gốc cây gỗ gù hương ông mua từ lâu, có niên đại 3.500 tuổi, gồm một bàn dài 2,7m và 18 chiếc ghế nhỏ. Bàn ghế được chế tác khá đơn sơ, chủ yếu chỉ gia công bề mặt để làm nổi bật nên sự nguyên sơ, tự nhiên của chất gỗ và rễ.


Bộ bàn ghế gỗ sưa giá 100 tỷ của ông trùm Minh “sâm”

Bộ bàn ghế gỗ sưa của đại gia Minh “sâm”
Bộ bàn ghế gỗ sưa của đại gia Minh “sâm”


Ông trùm Nguyễn Ngọc Minh, hay còn được gọi là Minh “sâm” là một trong những đại gia gỗ lớn nhất ở miền Bắc. Ông được biết đến là một siêu đại gia với khối tài sản khổng lồ, trong đó có bốn bộ bàn ghế là từ gỗ sưa đỏ quý hiếm, mỗi bộ trị giá lên đến 100 tỷ. Đây được coi là khối tài sản khổng lồ nhiều người mơ ước được chiêm ngưỡng và sở hữu.


Bộ bàn ghế cao cấp bằng gỗ mun ở Sài Thành

Bộ bàn ghế bằng gỗ mun vân sọc

Bộ bàn ghế gỗ mun họa tiết đẹp mắt

Gỗ mun từ lâu đã được đánh giá là loại gỗ cực quý, có màu sắc đẹp và vân đen cực kỳ ấn tượng, được giới đại gia săn tìm và ưa chuộng và được đưa vào làm Bàn ghế bằng gỗ Mun . Vì vậy, một chủ xưởng sản xuất nội thất tại Sài Gòn đã dùng tới 9m khối gỗ mun hoa sọc loại đẹp với bản gỗ lên đến 60m, chiều dài gỗ nguyên khối lên đến 3m rưỡi để chế tác ghế băng dài.