Làm thế nào để hút tài lộc may mắn vào nhà, hãy tham khảo một số mẫu lũa độc nhất vô nhị tại showroom của chúng tôi
 

Các sản phẩm nghệ thuật nu lũa từ lâu đã được coi là vật phẩm mang nhiều ý nghĩa tâm linh. Gỗ nu, lũa chính là biểu tượng của hành Mộc, trong ngũ hành thì hành Mộc có tính bình hòa, thường được ứng dụng để thay đổi phong thủy cho ngôi nhà.

Sản phẩm phẩm mang ý nghĩa tâm linh, phong thủy


Một số sản phẩm được sử dụng phổ biến để trưng bày trong nhà được cho là mang lại nhiều may mắn cho gia chủ như: tượng thần Tài, La Hán, Di Lặc, Lão Tử...Bên cạnh đó là một số hình tượng dùng để tránh giữ, trấn yếm trong nhà như: tượng sư tổ Đạt Ma, tượng quan Công, tượng Hổ, Rồng, Sư Tử...


Bạn có thể đặt các bức tượng thần Tài, phật Bà, Tam Đa ở ban thờ hoặc nhưng nơi trang trọng mang tính chất nghiêm cẩn, đúng pháp sẽ giúp mang tới sự hưng thịnh cho gia đình.

Tại không gian phòng khách bạn cũng có thể đặt những tác phẩm tượng trưng cho sức khỏe, hạnh phúc, vui vẻ và an lạc.

Tại các khu vực sảnh tòa nhà làm việc, hay trong không gian phòng làm việc, hội họp thì bạn có thể trưng bày những tác phẩm nghệ thuật nu lũa biểu tượng cho sự bền chí, tiền bạc, vượng tài giúp công việc kinh doanh ngày càng phát triển.

Thần Tài là một trong những vị thần của cải phổ biến nhất mang tới sự giàu có, bảo vệ tài sản của gia chủ. Vị thần Tài thường được khắc họa với tư thế tay cầm nhiều đồng tiền vàng, mình mặc áo rồng hoặc ngồi trên lưng hổ. Theo phong thủy nơi đặt thần Tài tốt nhất là trước cửa ra vào, hướng thẳng ra cửa trước. Lưu ý không nên đặt thần Tài ở phòng ngủ vì như thế sẽ không có được sự may mắn

Thiềm Thừ - hình ảnh cóc 3 chân ngậm tiền - cũng là biểu tượng kiếm tiền may mắn. Linh vật này có 3 chân đạp lên nhiều đồng tiền vàng, miệng ngậm đồng tiền. Xét theo phong thủy thì Thiềm Thừ hút vàng vào nhà của bạn khi nó được đặt ở vị trí thấp, theo góc đối diện chéo với cửa chính như thể có đang nhảy vào nhà. Không đặt cóc đối diện trực tiếp với cửa chính hay cửa sổ. Không nên đặt cóc trong nhà phòng tắm, phòng ngủ, nhà bếp sẽ phá những năng lượng tốt lành vào nhà, nên đặt cóc ở phòng khách hoặc phòng ăn

Thiềm Thừ

Tỳ Hưu cũng là biểu tượng nổi tiếng mang lại sự giàu có và bảo vệ tài sản, đặc biệt được cho là mang lại may mắn với các tài sản nổi như sổ số, chứng khoán, đầu tư kinh doanh. 

Ty Hưu


Long Quy là linh vật được tin rằng sẽ có thể mang lại cả sức khỏe, tuổi thọ lẫn tiền tài, giàu có. Đây là biểu tượng kết hợp quyền lực của cả rồng và rùa vì thế trở thành linh vật có sức mạnh rất lớn, mang lại may mắn và giúp từng bước gia tăng tiền bạc một cách chắc chắn.


Long quy


Tượng ba vị thần Phúc, Lộc, Thọ: Đây là những vị thần được trưng bày phổ biến nhất trong các gia đình, tượng trưng cho tất cả mọi thứ: hạnh phúc, giàu có và sức khỏe. Chỉ cần trưng bày ít nhất một trong 3 ông đã giúp cho gia chủ có được nhiều may mắn.


Hình ảnh ông Thọ


Phật Di Lặc là vị phật đại diện cho hạnh phúc, người ta tin rằng phật Di Lặc có mặt ở đâu thì ở đó sẽ có niềm vui, sự an nhiên, hanh phúc. Vì vậy, hình ảnh phật Di Lặc thường được xuất hiện ở khắp mọi nơi với nhiều kiểu dáng như phật Di Lặc cầm thỏi vàng, túi tiền hay đang chơi cùng trẻ nhỏ. Mội biểu tượng đều có những ý nghĩa khác nhau đó là cầu mong sự sung túc về con cái hay ý nghĩa về tài lộc. Phật Di Lặc cũng được khắc họa với tư thế ôm tảng đá với ý nghĩa phật muốn ôm hết mọi nỗi buồn để trả lại sự hạnh phúc. Trong các nguôi chùa chúng ta thường thấy biểu tượng phật Di Lặc chân cao chân thấp, đây chính là hình ảnh sẵn sàng giáo hóa, cứu khổ, cứu nạn cho chúng sinh. 


Di lặc


Với tượng phật Di Lặc thì có các cách bài trí sau: đặt phật theo hướng đông nam (giúp sự nghiệp nhanh thăng tiến, thuận lợi, thêm bạn bớt thù), hoặc đặt phật theo hướng tây bắc (hướng này thuộc cung quý nhân sẽ giúp bạn có thêm nhiều bạn bè hảo hữu, được quý nhân phù trợ, mọi mối quan hệ được hòa hợp, công việc phát triển). Cũng có thể đặt tượng phật Di Lặc theo hướng cửa chính, phòng khách (đây thường là hướng sinh khí quan trọng giúp tăng tài lộc của gia đình, mang lại sự sung túc, tăng giao hảo). Tượng phật Di Lặc cũng thường được đặt trên bàn học hay bàn làm việc để giúp bạn học hành thi cử đỗ đạt, công việc được thành công. Bức phật tươi cười sẽ giúp tinh thần bạn thoải mái, xua đi căng thẳng. Tượng phật Di Lặc đặt trong phòng làm việc sẽ giúp công việc làm ăn được thuận buồm xuôi gió, gặp được nhiều bạn hiền trợ lực.



Lưu ý không nên đặt tượng phật Di Lặc dưới nền thấp sẽ gây nên sự bất kính, thiếu nghiêm túc. Cũng không nên đặt tượng phật trong tủ khóa hoặc két sắt, không đặt hướng vào nhà vệ sinh. Bên cạnh đó bạn cũng cần phải thường xuyên lau chùi sạch sẽ hàng ngày để tạo nên sự trang nghiêm, giúp hút nhiều may mắn hơn

Tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao


Mỗi sản phẩm nghệ thuật từ nu lũa đều là những tuyệt tác độc đáo, đặc biệt ở chính nét đẹp riêng, không bao giờ lặp lại trong mỗi tác phẩm và hơn hết đó là tính nghệ thuật đạt tới đỉnh cao.

Dưới bàn tay tinh xảo của người nghệ nhân, các "khúc gỗ vô tri nghìn tuổi" đã trở thành những kiệt tác nghệ thuật mang linh hồn nhờ cái tài truyền thần của người nghệ nhân.
Những tác phẩm nu, lũa mỹ thuật rất phong phú về mẫu mã, với các đường tạo hình tinh xảo mà vẫn giữ được phần lớn các nét đẹp thiên tạo của nó.

Nghệ nhân - người thổi hồn vào tác phẩm gỗ lũa.

Để tạo nên những tác phẩm nu lũa kết hợp được cả yếu tố kỹ và mỹ thuật, khai thác được tối đa những nét đẹp tự nhiên thì người nghệ nhân cần phải có con mắt nghệ thuật và trên hết là sự đam mê, lòng yêu nghề. Tùy theo độ tinh xảo và kích cỡ khác nhau mà thời gian hoàn thành mỗi tác phẩm cũng khác nhau. Có những tác phẩm cầu kỳ có khi phải tính bằng năm mới hoàn thiện. 

Các tác phẩm nghệ thuật nu lũa không thể làm bằng máy móc mà chỉ có thể làm bằng phương pháp thủ công tay dùi tay đục.

Mỗi tác phẩm nghệ thuật từ nu lũa đều có giá trị rất đặc biệt, vừa giúp trang trí ngôi nhà vừa giúp thay đổi phong thủy, mang lại may mắn cho gia chủ.

Lưu ý :  để lựa chọn được những sản phẩm và xác định được vị trí đặt thích hợp giúp sớm tăng công danh, tài lộc thì chủ nhân nên tham khảo ý kiến của chuyên gia trong lĩnh vực phong thủy, tâm linh.

Tham khảo thêm danh sách các tuyệt tác lũa được trưng bày tại đây : https://www.noithatgoquy.com/san-pham/lua-nghe-thuat.html