Cùng chiêm ngưỡng những bộ bàn ghế nu lũa, bàn đá tự nhiên tiền tỷ, độc nhất vô nhị.


Những bộ bàn ghế siêu độc, siêu đắt đỏ dưới đây chắc chắn sẽ khiến người xem không khỏi ngạc nhiên và trầm trồ. Chủ nhân của chúng là anh Đào Văn Quang tại địa chỉ: 27 Ngõ 76 Nghách 32 An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ Hà Nội. Ngay khi anh Đào Quang đưa những bộ bàn ghế độc đáo này về trưng bày đã gây sự chú ý của rất nhiều người. Toàn bộ danh sách sản phẩm bàn ghế gỗ lũa nu tại đây : https://www.noithatgoquy.com/san-pham/ban-ghe-nu-lua.html


Những bộ bàn ghế được tạo tác từ chất liệu quý hiếm là nu, lũa và đá tự nhiên nguyên khối có kích thước lớn, độc lạ, thu hút.

Những bộ bàn ghế được tạo tác từ chất liệu quý hiếm là nu, lũa tự nhiên quý hiếm

Bộ bàn ghế gỗ lũa (bao gồm: 1 bàn, 2 ghế đơn, 2 ghế đôi, 1 ghế đôn) làm từ chất liệu gỗ lũa Kháo nguyên khối với kích thước khá lớn.

Bộ bàn ghế mang hình dáng khùm khoằm tự nhiên, riêng biệt, độc đáo của khối gỗ lũa

Bộ bàn ghế mang hình dáng khùm khoằm tự nhiên, riêng biệt, độc đáo của khối gỗ lũa. Bên cạnh đó thì chất gỗ lũa Kháo có tông màu vàng sáng, bề mặt mịn, nổi lên các đường vân gỗ lớn, rất đẹp

Bộ bàn ghế "khủng",  giá trị này được cho là có tuổi đời lên tới hàng ngàn năm

Bộ bàn ghế tự nhiên gỗ Nu kháo 7 món có hàng nghìn năm tuổi tại Hà Nội

Bộ bàn ghế "khủng",  giá trị này được cho là có tuổi đời lên tới hàng ngàn năm vì được tạo từ những khối gỗ lũa lớn và giữ nguyên được các chi tiết tự nhiên: hốc hác, khe rãnh, hình thù kỳ dị... mang đến cho người ngồi cảm giác thật đặc biệt, rất gần gũi với thiên nhiên, sang trọng mà vẫn rất thoải mái.

Mới đây anh Đào Quang còn sưu tầm cho mình một số bàn và ghế gỗ lũa cũng hết sức đặc biệt

Mới đây anh Đào Quang còn sưu tầm cho mình một số bàn và ghế gỗ lũa cũng hết sức đặc biệt. 3 chiếc bàn là từ các gốc lũa (trong đó có 1 bàn đặc biệt có thêm hình tượng cây cổ thụ rất nghệ thuật). #Bangheluagotrac

Bộ bàn ghế gỗ lũa mà anh Đào Văn Quang mới sưu tầm được

Bộ bàn ghế đồ sộ này nặng hàng tấn. Bình thường bàn ghế làm từ chất gỗ tự nhiên đã nặng thì bàn ghế gỗ lũa lại càng nặng hơn bởi lũa là lõi của cây gỗ cổ thụ sau khi chết, vô cùng cứng chắc, nặng chịch, nặng hơn gỗ bình thường rất nhiều. Loại gỗ lũa này rất quý và hiếm, được định giá cao "ngất ngưởng".

Bộ bàn ghế gỗ lũa mới đây được anh Đào Văn Quan sở hữu

Sở hữu một bộ bàn ghế lũa nu gỗ trắc rất có giá trị ( Nguyên bản theo các hình dáng tự nhiên ban tặng )


Tác phẩm tiếp theo khiến người xem không khỏi thán phục về độ chịu chơi của anh Quang đó là chiếc bàn đá tự nhiên liền khối.  Nhìn từ xa không ai nghĩ đây là một chiếc bàn vì nó có kích thước khổng lồ như một chiếc phản. Chiếc bàn này hoàn toàn là khối đá tự nhiên với màu xanh lông công vô cùng bắt mắt. Phần thân tạo nên chân bàn có hình dáng uốn lượn tự nhiên, mềm mại, tinh tế.

Tác phẩm bàn đá liền khối tự nhiên

Mặt bàn có kích thước khủng như một chiếc phản, sập

Bộ bàn đá tự nhiên có mặt bàn khủng như một chiếc sập gỗ ( với đường nét hoa văn đẹp )

Trang trí cùng nhiêu món đồ hình tượng bằng ngọc đá quý trên mặt bàn

Là một phiến đá nguyên khối với màu sắc độc đáo như một viên đá quý khổng lồ

Anh Đào Quang là một tín đồ về sưu tầm đồ gỗ, đặc biệt là các tác phẩm gỗ lũa.  Tại phòng trưng bày của anh còn có một số bộ bàn ghế nu lũa độc đáo khác, bên cạnh đó là rất nhiều tác phẩm tượng gỗ nu lũa mang tính nghệ thuật cao.

Chiếc bàn này cũng là tuyệt tác gỗ lũa mà Anh Quang sưu tầm cho riêng mình

Chiếc bàn này cũng là tuyệt tác gỗ lũa mà Anh Quang sưu tầm cho riêng mình

Bàn có kích thước rộng sáng và bóng

Mặt bàn có kích thước lớn, thớ gỗ lũa mịn, sáng bóng

Không gian trưng bày nhiều tác phẩm khai thác từ Nu Lũa đẹp và độc

Với những người yêu thích sưu tầm đồ gỗ, say mê đồ gỗ thì họ sẵn sàng bỏ ra bao tiền cũng không hề tiếc để được thỏa mãn đam mê.

 

Link chi tiết toàn bộ Album trên Facebook : Tại Đây