Hướng dẫn chọn mua những món quà biếu phong thủy tặng sếp vào dịp tết 2019 vượt qua những món quà biếu thông thường

 

Vượt qua giới hạn về quà biếu tặng hiện nay thì một nhóm Quà biếu phong thủy được nhiều người chú ý tới trong dịp tết 2019 để tặng cho sếp của mình giúp bạn có cơ hội thăng tin cao trong sự nghiệm. Nhưng khi chọn những món quà này bạn cũng cần phải chú ý đến rất nhiều điểm có thể người được bạn tặng sẽ không hài lòng. Trước hết bạn phải có sự hiểu biết về phong thủy

 

Phong thủy là gì?


Nói một cách đơn giản thì “phong là gió”, “thủy là nước”, gió mang khí vào nhà, giúp cho căn nhà luôn thông thoáng, mát mẻ, thì con người mới sống thoải mái hơn được. Còn nước là yếu tố không thể thiếu để con người sinh sống, tồn tại. Do đó phong thủy là thuyết nghiên cứu chuyên sâu các ảnh hưởng của gió, nước, địa lý đến với đời sống và phúc họa của con người. 


Hai chữ phong thủy còn được coi là phương pháp để chọn lựa, tìm kiếm nơi trú ngụ sao cho cát tường, bình an, phúc thọ, tức là “Thuật phong thủy”. Cũng như các phương pháp A Đông, cổ truyền khác, thuật phong thủy được xây dựng dựa trên thuyết âm dương, ngũ hành, dịch lý.
 

Tại sao nên lựa chọn quà biếu phong thủy